Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Châu Phú lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025)

16/07/2020 - 14:00

 - Sáng 16-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Châu Phú (An Giang) lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020- 2025) chính thức khai mạc, với sự tham dự của 268 đại biểu, đại diện 5.339 đảng viên đến từ 48 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Đây là Đảng bộ được Tỉnh ủy chọn tổ chức đại hội bầu trực tiếp Bí thư Đảng bộ huyện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và huyện Châu Phú tham dự đại hội.

Các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Châu Phú lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt biểu dương những thành tích Đảng bộ huyện Châu Phú đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong đó, 4 khâu đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nguồn nhân lực và sắp xếp bộ máy tinh gọn, hợp lý, đã phát huy được năng lực, bản lĩnh của đội ngũ cán bộ, công chức đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, những năm tới, dù còn không ít khó khăn, thách thức, nhưng Châu Phú vẫn có nhiều cơ hội, lợi thế và tiềm năng để phát triển. Do đó, Đảng bộ Châu Phú phải đổi mới mạnh mẽ về tư duy, đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, tận dụng thời cơ, khai thác triệt để các nguồn lực và lợi thế so sánh của địa phương để tạo ra sức bật mới. Cần chú trọng phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân. Tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ và tổ chức bộ máy các cấp tinh gọn, hoạt động hiệu quả, tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp ngang tầm nhiệm vụ trong tình hình mới. Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy kết quả kêu gọi đầu tư trong nhiệm kỳ qua và đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng thu hút doanh nghiệp….

Từ những thành quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt tin tưởng với quyết tâm cao nhất, Đảng bộ và nhân dân Châu Phú sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thắng lợi to lớn hơn trong nhiệm kỳ mới, xứng đáng với công lao của các thế hệ đi trước, xứng đáng với truyền thống huyện “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”.

Đảng bộ huyện Châu Phú được Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020

Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú khen thưởng 10 chi, Đảng bộ trực thuộc đạt thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2020

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt đã trao bằng khen Ban Thường vụ Tỉnh uỷ khen thưởng Đảng bộ huyện Châu Phú hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020. Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú khen thưởng 10 chi, đảng bộ trực thuộc đạt thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2020.

MỸ LINH – DUY ANH