Tuy nhiên, để trung tâm hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu của người dân, doanh nghiệp, cần tiếp tục hoàn thiện bộ máy tổ chức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, nghiên cứu địa điểm mới xây dựng trụ sở trung tâm gắn với trang thiết bị hiện đại, theo kịp công nghệ 4.0. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đối tác: Viễn thông An Giang, Bưu điện, Zalo hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật, hỗ trợ người dân dễ dàng kiểm tra hồ sơ trên ứng dụng di động. Đối với các sở, ngành tỉnh, khi cử công chức làm việc tại trung tâm cần đảm bảo chuyên môn, đạo đức công vụ, giải quyết công việc nhanh, đúng quy trình, thủ tục…
TTHC công tỉnh An Giang trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, thực hiện tiếp nhận và giải quyết 1.660 thủ tục hành chính của 19 sở, ngành tỉnh. Trụ sở trung tâm hiện đặt tại Bưu điện An Giang (số 05 Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên). Tại lễ khai trương TTHC công, Sở Thông tin và Truyền thông đã ký hợp tác với Công ty Cổ phần VNG để đưa ứng dụng Zalo vào kiểm tra, giám sát quy trình giải quyết thủ tục hành chính.
Tin, ảnh: NGÔ CHUẨN