Khẩn trương khắc phục đoạn đường sụt, lún tại xã Phú Hưng

01/04/2022 - 16:25

 - Ngày 31/3, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Nguyễn Quốc Bảo và các phòng chuyên môn của huyện, UBND xã Phú Hưng đã kiểm tra tại vị trí sạt, lún, đoạn xảy ra sạt lở thuộc ấp Hưng Thạnh.

Đoạn sụt lún, sạt lở tại ấp Hưng Thạnh

Đoạn đường bị ảnh hưởng có chiều dài 20m, thuộc tuyến đường nối từ trung tâm xã đến cầu Cái Đầm. Vị trí này đã bị sụt, lún trước đó. Theo nhận định ban đầu do sự cố bể ống nước chính trên tuyến đường và cơn mưa lớn, liên tục trong nhiều ngày. Đồng thời, đây là tuyến đường giao thông trọng yếu và đang vào mùa thu hoạch nông sản nên có nhiều phương tiện vận tải lưu thông khiến mặt đường bị trượt lún nhiều hơn.

Sau khi kiểm tra và làm việc, ông Nguyễn Quốc Bảo chỉ đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Phú Tân phối hợp cùng xã Phú Hưng tổ chức thông báo và thực hiện phân luồng giao thông đảm bảo an toàn đi lại cho người dân, thực hiện lắp đặt biển báo, đèn báo hiệu đầy đủ; lực lượng công an, thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn giao thông; các ngành chuyên môn phối hợp các đơn vị tư vấn có giải pháp xử lý sạt, lún… Các ngành chuyên môn và UBND xã Phú Hưng tiếp tục theo dõi tình trạng sụt, lún, sạt lở để có hướng xử lý phù hợp, đảm bảo an toàn.

MỸ HẠNH