Khánh thành cầu liên ấp ở xã Mỹ Khánh

18/11/2021 - 15:14

 - Sáng 18-11, UBND xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức lễ khánh thành cầu Phước An 1 và cầu Tuệ Tâm 240 (Ngã Cái, ngọn Cái Chiêng), nối liền 2 ấp Bình Hòa 1, Bình Hòa 2 (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây trao bằng khen và logo UBND tỉnh An Giang cho nhà tài trợ

Lãnh đạo TP. Long Xuyên trao giấy khen và logo cho các cá nhân tiêu biểu

Đại biểu tham gia cắt băng khánh thành cầu

Sau 80 ngày thi công, cầu Phước An 1 và cầu Tuệ Tâm 240 (Ngã Cái, ngọn Cái Chiêng) đã được xây dựng hoàn thành, đưa vào sử dụng. Cầu được thiết kế bằng bê- tông cốt thép, rộng 4m, dài 26m, tải trọng 2,5 tấn, với tổng kinh phí xây dựng các hạng mục công trình trên 379 triệu đồng. Trong đó, Công ty Tài chính FXCE và nhóm Tuệ Tâm VH (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ 250 triệu đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm và nhân dân đóng góp.

Dịp này, UBND tỉnh An Giang, UBND TP. Long Xuyên và xã Mỹ Khánh đã trao bằng khen, giấy khen cho 2 tập thể và 37 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng cầu.

Cùng với đó, đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng 23 học bổng, học phẩm cho các học sinh tiểu học, THPT và 10 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Mỹ Khánh.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG