Khen thưởng cán bộ Công an phường Mỹ Thạnh kịp thời đưa sản phụ đi sanh

19/07/2021 - 19:16

 - Chiều tối 19-7, lãnh đạo Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã trao khen thưởng đột xuất thượng úy Lê Minh Soàn, Cảnh sát khu vực Công an phường Mỹ Thạnh, khi kịp thời xử lý thông tin và đưa sản phụ đang chuyển dạ đến bệnh viện an toàn.

Lãnh đạo Công an TP. Long Xuyên khen thưởng thượng úy Soàn

2 trẻ song sinh được chào đời an toàn

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút, ngày 19-7, trong lúc trực ban tại đơn vị, thượng úy Lê Minh Soàn tiếp nhận điện thoại của chị Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, ngụ khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh) cho biết đang mang song thai 24 tuần tuổi, hiện ở nhà một mình và đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh.

Nghe xong yêu cầu hỗ trợ của người dân, thượng úy Soàn nhanh chóng xác định nơi ở của chị Trang, đồng thời chuyển thông tin đến cán bộ y tế của phường hỗ trợ.

 Sau đó, thượng  úy Soàn điều khiển ôtô tải chuyên dụng của Công an phường  Mỹ Thạnh đến nhà chị Trang, phối hợp cán bộ y tế khẩn trương đưa sản phụ đến Bệnh viện Sản- Nhi An Giang.

Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời, chị Trang đã hạ sinh 2 bé gái an toàn. Với nghĩa cử đẹp của thượng úy Soàn, lãnh đạo Công an TP. Long Xuyên sẽ đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh nêu gương người tốt, việc tốt trong toàn đơn vị và Công an toàn tỉnh.

K.H