Khi nhà đầu tư khắt khe với các dự án bất động sản

10/04/2018 - 11:10

Thị trường bất động sản TP.Long Xuyên đang có sự sàng lọc mạnh mẽ; các nhà đầu tư không chỉ quan tâm đến vấn đề về pháp lý, mà cần chú trọng đến tiến độ triển khai dự án, cũng như các giá trị sống mang lại. Điều này, đòi hỏi các doanh nghiệp khi phát triển dự án phải có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm, để tạo uy tín lâu dài trên thị trường.

Hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, có sự giao hòa giữa cư dân trong khu đô thị, Golden City An Giang sở hữu nhiều khoảng không gian sinh hoạt tập thể lý tưởng

Được quy hoạch thấp tầng, dự án đem đến không gian sống hiện đại, riêng tư cho các hộ gia đình

Quy hoạch xanh tại Golden City An Giang mang lại chất lượng sống hàng đầu cho cư dân

TP.Long Xuyên đang phấn đấu để trở thành đô thị loại I vào năm 2020, điều này đòi hỏi chính quyền và người dân thành phố phải nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển hạ tầng, cũng như các chỉ tiêu về tăng trưởng. Theo đó, lĩnh vực bất động sản được xác định là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần tạo đà cho sự tăng trưởng về kinh tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh, khẳng định: “An Giang rất hoan nghênh và luôn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư, triển khai dự án ở tỉnh, cũng như ở TP. Long Xuyên, trong đó có các dự án về bất động sản. Bởi khi các dự án hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương, tạo ra nhiều việc làm mới, tăng tính hiệu quả của tổ hợp đa chức năng cho khu vực ĐBSCL...”.

Hiện nay, dù đầu tư hay nhu cầu ở thực, các người dân đều khắt khe trong việc quyết định mua các sản phẩm từ bất động sản, nên đòi hỏi chủ đầu tư hướng vào “chất” hơn là “lượng”. Những sản phẩm có vị trí đẹp và không gian sống chất lượng, tiện ích toàn diện luôn trở thành tâm điểm của thị trường. Khi chào bán thường phải đảm bảo chất lượng về hạ tầng, cũng như đảm bảo tiến độ xây dựng…

Là chủ đầu tư dự án hàng đầu tại TP.Long Xuyên, với Khu đô thị Golden City An Giang, Công ty Cổ phần Dịch vụ  & Thương mại Đông Á đang tập trung hướng đến nhu cầu thực, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, trong đó đặc biệt quan tâm việc mang đến những không gian sống tiện nghi toàn diện, thích hợp an cư và đầu tư, để vươn lên dẫn đầu trong phân khúc đất nền, nhà phố.

Sở hữu 48.92 ha ngay tại trung tâm TP.Long Xuyên, Golden City An Giang được kiến tạo như một quần thể đô thị tương lai, với đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Dự án là sự kết hợp hài hòa của các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân..., nên không có gì khó hiểu dự án đang hấp thụ một lượng khách hàng lớn quan tâm đến không gian sống.

Trong khi các dự án ở khu vực chỉ đơn thuần phân chia tối đa quỹ đất, để “phân lô, bán nền” cho khách hàng, làm cho các khu đô thị thiếu các tiện ích, không gian sống thực, nhưng đối với dự án Golden City An Giang, chủ đầu tư dành nhiều sự quan tâm cho công tác quy hoạch toàn khu, nhằm tạo nên sự khác biệt.

100% hạ tầng khu đô thị được đầu tư mới theo phong cách hiện đại, phù hợp xu hướng phát triển chung tại các thành phố lớn trên cả nước, như: hệ thống đường dây điện lực và cáp viễn thông ngầm hóa, đèn chiếu sáng nội khu được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn, cùng hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối cho cư dân...

Bên cạnh đó, dự án còn kết hợp hài hòa giữa yếu tố địa phương và hội nhập, khi được phát triển dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dân miền Tây, nhằm mang lại sự hài lòng cho người dân địa phương khi quyết định đầu tư vào đây.

Ngoài ra, chủ đầu tư đã dành 50% diện tích cho phát triển công viên cây xanh và cảnh quan đô thị, với mong muốn đem đến môi trường sống xanh chan hòa với thiên nhiên và không gian phát triển các hoạt động cộng đồng cho cư dân dự án, mà việc xây dựng Quảng trường Tôn Đức Thắng tại trung tâm dự án, được xem là điểm nhấn tiêu biểu.

Đồng thời, với các tiện ích liền kề, như: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh, Trường Quốc tế GIS, Trung tâm Thương mại Vincom, Siêu thị Lotte…, mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân dự án đều được đáp ứng tối đa. Vì vậy, dù trong bối cảnh thị trường đất nền, nhà phố tại TP.Long Xuyên đang có sự cạnh tranh lớn, nhưng Golden City An Giang vẫn tạo được tiếng vang nhờ đáp ứng đúng nhu cầu an cư, cũng như đầu tư của người dân địa phương.

Bài,  ảnh: N. N

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích