Khi tham khảo giá in tờ rơi A4 bạn cần lưu ý điều gì?

13/04/2023 - 10:20

Việc tham khảo giá in tờ rơi A4 là rất cần thiết, thế nhưng khi tham khảo báo giá cần phải lưu ý những điều gì, mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thời đại của quảng cáo online lên ngôi, nhưng vẫn có nhiều công ty chọn hình thức quảng cáo truyền thống, tiếp cận khách hàng bằng những tờ rơi in ấn. Cách thức này tuy hơi cũ, song vẫn là thông điệp truyền thông hiệu quả. Khi có nhu cầu in ấn, bạn thường tham khảo giá in tờ rơi A4 ở đâu? Khi khảo giá cần lưu ý điều gì? Những thắc mắc này sẽ được In Kiến An Phát giải đáp dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Những điều cần nắm được khi tham khảo giá in tờ rơi

Một số điều cần lưu ý khi in tham khảo giá in tờ rơi

Nếu bạn không phải là dân kỹ thuật sẽ dễ bị các xưởng in qua mắt. Để tránh trường hợp tiền mất mà nhận về bản in không như ý, ngoài việc tham khảo giá in tờ rơi A4 bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Tham khảo giá ít nhất từ 3 đơn vị trở lên

-  Cần đi tham khảo nhiều nơi khác nhau để có thể so sánh khách quan hơn.

- Mỗi đơn vị cần khảo sát giá sẽ yêu cầu đúng chất lượng giấy in như nhau.

- Tránh tình trạng, mỗi đơn vị yêu cầu 1 chất lượng giấy riêng.

- Chất lượng giấy khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhau về báo giá.

- Yêu cầu cầu càng cao về chất lượng thì sẽ nhận được báo giá cao hơn.

- Tham khảo tối thiểu từ 3 đơn vị in ấn khác nhau, yêu cầu và tiêu chuẩn giấy. cũng là như nhau đảm bảo nhận báo giá in tờ rơi A4 chuẩn nhất.

- Nếu như có sự lệch lạc về số lượng hay chất lượng giấy, lấy báo giá đó so sánh với nhau sẽ cho kết quả khách quan nhất.

Khi lựa chọn giá in tờ rơi A4 cần lưu ý và chất lượng bản in

Chất lượng mực và hình ảnh trên giấy

Bạn đã có bản thiết kế cho mình rất ưng ý và đẹp mắt, nhưng lựa chọn nhà in nào để đưa ra được thành phẩm chất lượng nhất. Về chất lượng mực in cần lưu ý điều sau:

- Chất liệu mực in phải đảm bảo đúng màu, màu khi in ra phải sắc nét, rõ ràng.

- Nếu như có sự khác biệt về màu mực so với bản maket quá nhiều, yêu cầu đơn vị thiết kế in lại bản khác. Khi nào đúng màu theo tiêu chuẩn và bản maket đề ra thì cho in số lượng lớn.

- Hình ảnh trên tờ rơi A4 phải được thiết kế từ trước, nên cho in ấn thử để kiểm tra chất lượng của thành phẩm.

Nhiều nhà in muốn tiết kiệm chi phí sản xuất, lựa chọn loại giấy chất lượng thấp, màu mực rẻ. Điều này sẽ rất đến thành phẩm in sau cùng, các tờ rơi sau khi in ấn sẽ có chất lượng không tốt: màu mực nhạt, bóng loáng và giấy không được mịn.

Chọn loại giấy in phù hợp

Giá in tờ rơi A4 cũng phụ thuộc nhiều vào chất lượng giấy in. Do đó, khi in ấn tờ rơi A4 tuyệt đối không nên chọn loại giấy thông thường. Thay vào đó, hãy chọn loại giấy couche, đây là loại chuyên sử dụng để in ấn tờ rơi.

Giấy couche có giá thành cao hơn giấy A4 thường thế nhưng nó lại là loại giấy được sử dụng phổ thông hiện nay. Nếu như bạn muốn giá in ấn tờ rơi A4 rẻ hơn, hãy loại giấy duplex bề mặt trơn, bóng hoặc là giấy Ford, Crystal,...

Test màu thực tế trước khi vào sản xuất số lượng lớn

Có điều này có thể bạn chưa biết, máy in cùng sử dụng 1 loại màu mực, 1 loại giấy in, nhưng thời gian in khác nhau sẽ cho ra những hình ảnh màu sắc độ đậm nhạt khác nhau. Vì vậy, để thành phẩm in ấn của bạn có chất lượng tốt nhất. Hãy kiểm tra trước khi in, nếu như hình ảnh sắc nét chữ rõ ràng, không bị mờ hay bóng, hãy cho in số lượng luôn trong ngày hôm đó.

Tránh tình trạng, hôm nay kiểm tra chất lượng tốt,  nhưng 1 tuần sau mới cho in ấn. Lúc đó, thời tiết thay đổi, giấy in vẫn thế, màu mực vẫn vậy. Thành phẩm là tờ rơi in ấn sẽ có khả năng không được đẹp bằng lúc test.

Công nghệ in cũng ảnh hưởng đến giá thành bản in

Có rất nhiều dòng máy in khác nhau, từ máy in thường đến máy in công nghiệp. Thế nhưng, không phải xưởng in nào cũng có dòng máy chất lượng cao, cho ra bản in đẹp.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn nắm được những điểm cần chú trọng đến khi bạn lựa chọn nơi in cũng như so sánh giá in tờ rơi A4 sao cho tốt nhất. Nếu có nhu cầu in ấn bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào, hãy liên hệ với In Kiến An Phát hoặc để lại thông tin liên hệ ngay bên dưới website. Chúng tôi sẽ có nhân viên gọi điện lại tư vấn và báo giá in ấn tốt nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

IN KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tư vấn: (028)66.811196

 Zalo: 0776181014 - 0906716196 – 0909706196

Bài, ảnh: P.V