Khiến MU mất 85 triệu Bảng, Maguire trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới

03/08/2019 - 08:11

MU đồng ý trả 85 triệu Bảng cho Leicester và biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới từ trước tới nay.

Khiến MU mất 85 triệu Bảng, Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. (Ảnh: Daily Mail)

Theo Daily Mail, MU và Leicester đã đạt thỏa thuận trong thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire. Quỷ đỏ đồng ý bỏ ra 85 triệu Bảng để có được trung vệ người Anh từ Bầy cáo. Trong đó, 80 triệu Bảng sẽ được trả ngay và 5 triệu Bảng là khoản phụ phí.

Mức giá chuyển nhượng 85 triệu Bảng sẽ biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục trước đó thuộc về Virgil Van Dijk khi trung vệ này chuyển từ Southampton sang Liverpool với mức giá 75 triệu Bảng ở phiên chợ tháng Giêng năm 2018.

Dự kiến, Harry Maguire sẽ thực hiện thủ tục kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (3-8). Cùng thời điểm đó, MU sẽ đá giao hữu với AC Milan trên sân Millennium tại Xứ Wales. Đây là trận đấu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải của thầy trò Solskjaer.

Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào đầu tuần tới. Và rất có thể, Harry Maguire sẽ ra mắt MU ngay trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng mở màn Premier League 2019/2020 diễn ra vào cuối tuần sau./.

Theo VOV