Khởi động chuyến bán hàng Việt lưu động tại chợ An Châu thu hút khách

30/10/2020 - 13:51

 - Ngày 30-10, tại chợ An Châu (Châu Thành), Sở Công thương An Giang phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh, UBND huyện, Phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện Châu Thành, siêu thị Tứ Sơn tổ chức chuyến bán hàng Việt lưu động.

Chuyến bán hàng Việt lưu động tại chợ An Châu thu hút khách đến mua sắm

Tại điểm bán có dựng các bảng tuyên truyền hàng Việt; và phòng, chống COVID-19 và tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chuyến xe mang đến trên 700 mặt hàng của hơn 50 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, nổi tiếng ở Việt Nam. Xe lưu động bán hàng Việt đến điểm bán và tổ chức bán trực tiếp trên xe với các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng. Mỗi điểm bán trong một ngày và di chuyển sang điểm bán khác. Tại điểm bán có dựng các bảng tuyên truyền hàng Việt, phòng chống COVID-19 và tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đây là hoạt động nhằm triển khai hiệu quả chương trình bình ổn thị trường từ nay đến cuối năm 2020, để không xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, đầu cơ tích trữ, tăng giá bất thường trong tình hình dịch COVID-19.

Theo kế hoạch sẽ tổ chức đợt 1 với 26 chuyến bán hàng Việt lưu động từ ngày 30-10 đến 29-11-2020 tại các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Chợ Mới, Tịnh Biên, An Phú, TX. Tân Châu. Các chuyến bán hàng Việt sẽ tổ chức lưu động đến các chợ, khu dân cư, khu công nghiệp, các địa bàn nông thôn, miền núi... tạo thuận lợi và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân; hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Qua đó, tạo điều kiện cho người dân nông thôn có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp thu nhập. Đồng thời, góp phần kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU