Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội sơ kết công tác thi đua khen thưởng

16/07/2020 - 16:30

 - Chiều 16-7, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội (Khối thi đua 6) tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

6 tháng đầu năm, công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thành viên trong khối đã đạt nhiều kết quả tích cực. Điểm nổi bật, các đơn vị thành viên đã vận động trên 21 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tiếp nhận tiền và hiện vật trị giá gần 118 tỷ đồng quỹ “Vì người nghèo”. Các hoạt động an sinh xã hội: xây cầu giao thông nông thôn, cất nhà, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn... được thực hiện đạt nhiều kết quả nổi bật với số tiền vận động thực hiện các công trình, phần việc trên 74 tỷ đồng. Các đơn vị đăng ký thực hiện 27 công trình, mô hình mới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh được UBND tỉnh tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu Khối thi đua 6 năm 2019.

HẠNH CHÂU