Không chủ quan, không hoang mang an tâm để sản xuất

28/12/2021 - 15:53

 - Đồng hành thực hiện thiết lập đưa huyện Tri Tôn thành “vùng xanh”, Điện lực Tri Tôn - Công ty Điện lực An Giang cũng cùng chung tay phòng, chống dịch COVID-19 bằng nhiều hình thức, trong đó thường xuyên tổ chức test nhanh để kiểm tra theo dõi sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) là việc làm điển hình.

Điện lực Tri Tôn thực hiện test nhanh định kỳ cho cán bộ, công nhân viên

Điện lực Tri Tôn cứ đều đặn vào thứ 2 mỗi tuần, kể từ khi đơn vị thuộc "vùng cam" của huyện Tri Tôn vẫn thường xuyên tổ chức lấy mẫu test nhanh, 100% CB-CNV tại đơn vị bao gồm lực lượng trực tiếp và gián tiếp. Công tác này nhằm đánh giá kịp thời tình hình dịch bệnh trong đơn vị, nhanh chóng "bóc tách", sàng lọc F0 ra khỏi cộng đồng để giữ chặt vùng an toàn.

Công tác lấy mẫu phải thực sự cẩn thận, đảm bảo an toàn để chống lây nhiễm chéo, việc cập nhật dữ liệu kết quả xét nghiệm phải đầy đủ thông tin như nồng độ virus để đánh giá chính xác diễn biến dịch bệnh trong đơn vị.

Ban chỉ đạo tại đơn vị thường xuyên phổ biến tuyên truyền thông điệp “5K” đến toàn thể CB-CNV để tự bản thân cá nhân phải tự giác bảo vệ sức khỏe của chính mình, gia đình và cộng đồng. Tại các nơi bắt buộc làm việc tập trung như phòng, đội, trực ban vận hành… phải tuyệt đối giữ khoảng cách giữa các phòng, hạn chế trao đổi trực tiếp. Ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc truyền tải thông tin và trao đổi công việc với nhau, tự mỗi CB-CNV phải tự nâng cao ý thức trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Khi bản thân có dấu hiệu bất thường phải nhanh chóng báo ngay cho đơn vị hoặc cơ sở y tế để kịp thời xử lý.

Trong đơn vị, ban chỉ đạo luôn yêu cầu các phòng, đội phải thực hiện tăng cường kiểm tra, kiểm soát, giám sát chặt chẽ các quy định, phòng, chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm về quy định giãn cách. Trong công tác điều hành sản xuất, luôn luôn đảm bảo hoạt động sản xuất - kinh doanh ổn định và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu được giao của công ty, cũng như của EVN SPC. Luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn hiệu quả cho toàn thể người dân sinh sống trên địa bàn huyện an tâm sản xuất và sinh sống trong đợt đại dịch lần này.

P.V