Kiến Vàng 247 - Công ty cung ứng lao động uy tín, chất lượng tại An Giang

22/06/2023 - 09:22

Kiến Vàng 247 là đơn vị thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải Nhân Lực Thành Tín 247. Đây là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động trên địa bàn An Giang được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn.

Bắt đầu hoạt động vào năm 2022, Công ty Phát triển nguồn nhân lực Kiến Vàng 247 hiện đang có 1 trụ sở chính và 15 chi nhánh có mặt ở nhiều nơi trên cả nước. Kiến Vàng 247 hiện đang là một trong những đơn vị cung ứng lao động uy tín, chất lượng tại An Giang với đa dạng các ngành nghề, từ lao động phổ thông thời vụ, ngắn hạn hay dài hạn.

Đến nay, Kiến vàng 247 đã cung cấp cho hơn 300 doanh nghiệp với hơn 20.000 nhân sự khắp các tỉnh thành. Ngoài dịch vụ cung ứng lao động, Kiến Vàng 247 còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, như: Dịch vụ cung ứng nhân lực, cung ứng lao động thời vụ, dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hợp thức hóa lao động…

Trong đó, với nguồn lao động trong nước, Kiến Vàng 247 sẽ đại diện cho người lao động thực hiện đàm phán hợp đồng lao động, cũng như các vấn đề có liên quan đến thuế, lương và các khoản tài chính khác. Còn đối với dịch vụ cung ứng lao động làm việc ở nước ngoài, công ty hiện đang giới thiệu lao động làm việc dài hạn sang nhiều nước trên thế giới, như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng 247:

Bổ sung nguồn lao động nhanh chóng, linh hoạt: Khi tìm đến dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247, doanh nghiệp sẽ có ngay một nguồn lao động đảm bảo đủ số lượng để không làm gián đoạn hay trì trệ quá trình sản xuất của mình.

Tiết kiệm chi phí cung ứng lao động: Việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự đôi khi sẽ mất không ít thời gian và chi phí. Kiến Vàng 247 sẽ thay doanh nghiệp bạn tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ và đào tạo chuyên môn cơ bản cho người lao động. Điều này, sẽ giúp doanh nghiệp đạt được các chỉ tiêu cần có mà vừa tiết kiệm được công sứ, thời gian và tiền bạc..

Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công tác quản lý nhân sự: Khi tuyển dụng với một nguồn lao động lớn từ Kiến Vàng 247, doanh nghiệp sẽ đơn giản hóa về những thủ tục hành chính, đồng thời khi muốn cắt giảm nhân sự cũng dễ dàng hơn vì không bị ràng buộc về vấn đề pháp lý, cũng như các chính sách có liên quan khác đến người lao động.

Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước

Cam kết về dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247:

Cung cấp nguồn lao động có đầy đủ thông tin cá nhân, có lai lịch rõ ràng đã được xác minh để doanh nghiệp an tâm sử dụng.

Cung cấp cho khách hàng nguồn lao động dồi dào, chất lượng, đúng với từng yêu cầu công việc mà doanh nghiệp đưa ra.

Đội ngũ lao động trẻ khỏe, trung thực, có kinh nghiệm và thích nghi nhanh trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Hợp đồng cung ứng lao động thời vụ được Kiến Vàng 247 thực hiện nhanh gọn để không làm mất nhiều thời gian của doanh nghiệp.

Cung ứng nguồn lao động chất lượng, có trách nhiệm đúng nhu cầu, đúng thời gian,  đúng địa điểm.

Dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247 cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng sở hữu được một nguồn lao động hoàn hảo, dồi dào và có tay nghề chuyên môn cơ bản. Đơn vị luôn cố gắng nỗ lực nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn lao động theo từng ngày. Kiến Vàng 247 cũng phấn đấu hết mình để trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động uy tín, chất lượng hiện nay không chỉ tại An Giang mà còn trên phạm vi toàn quốc.

Thông tin liên hệ Kiến Vàng 247

Địa chỉ: 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903294567

Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: https://kienvang247.com.vn

Bài, ảnh: P.V