Lãnh đạo TP. Long Xuyên thăm, chúc Tết Tập đoàn Sao Mai

11/01/2021 - 15:56

 - Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên (An Giang), cùng lãnh đạo các phường, xã TP. Long Xuyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết Tập đoàn Sao Mai (TĐSM).

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây tặng quà chúc mừng Tết TĐSM

Lãnh đạo hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Năm 2020 kinh tế- xã hội đất nước, địa phương gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch COVID-19, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, TĐSM luôn duy trì vị trí cao trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là một trong 50 doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả giai đoạn dịch bệnh COVID-19, đặc biệt nằm trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu năng lượng sạch. TĐSM tự tin hướng đến một năm mới 2021 với nhiều thành công mới.

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây chúc mừng những thành tựu đạt được trong năm qua và gửi lời cám ơn TĐSM đã đồng hành cùng TP. Long Xuyên, trong đó đã giải quyết tốt vấn đề việc làm khi đưa người đi lao động ở nước ngoài, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn của tập đoàn trong giai đoạn đối phó với dịch bệnh COVID-19. Mong rằng TĐSM sẽ tiếp tục đồng hành với TP. Long Xuyên để góp phần thúc đẩy thành phố ngày càng phát triển xứng tầm đô thị loại I.

Nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021, TĐSM tiếp tục hỗ trợ 2.000 phần quà và trang trí các tuyến đường hoa nội ô TP. Long Xuyên.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG