Liên đoàn Lao động An Giang thăm, chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

12/10/2022 - 17:03

 - Trong 2 ngày (12 và 13/10), Liên đoàn Lao động An Giang thành lập 4 đoàn công tác đến thăm 18 doanh nghiệp tại huyện Thoại Sơn, TP Long Xuyên, Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) và Khu công nghiệp Bình Long (huyện Châu Phú).

Các đoàn công tác Liên đoàn Lao động An Giang đến thăm và chúc mừng doanh nghiệp

Đoàn công tác Liên đoàn Lao động An Giang đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, đặc biệt ghi nhận những cống hiến cho sự phát triển của tỉnh, vực dậy sản xuất – kinh doanh sau đại dịch, tạo việc làm ổn định và quan tâm, chăm lo cho người lao động. Đồng thời,  chia sẻ khó khăn của các doanh nghiệp ngành thủy sản, động viên doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp để sớm ổn định sản xuất.

Thực hiện nội dung hợp tác của năm 2022, Liên đoàn Lao động An Giang còn phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang đến chúc mừng các doanh nghiệp. Qua đó, nắm tình hình sản xuất – kinh doanh, lắng nghe đại diện các doanh nghiệp trình bày về khó khăn, đề xuất đối với tỉnh.

Đại diện các doanh nghiệp đều bày tỏ cảm kích đối với sự quan tâm của Liên đoàn Lao động An Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang, nhất là thời gian qua đã tạo cơ chế cho doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, hiệu quả. Từ đó, tạo thêm gắn kết, cũng như điều kiện cho công đoàn cơ sở đơn vị hoạt động ngày càng thiết thực, chăm lo tốt hơn cho người lao động…

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích