Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao 100 suất quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

09/01/2023 - 15:40

 - Ngày 9/1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú đã đến thăm, chúc Tết doanh nghiệp và trao quà cho công nhân lao động tại Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) và TP. Long Xuyên.

Cụ thể, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã đến các doanh nghiệp: Công ty TNHH An Giang Samho, Công ty TNHH May mặc Lu An, Công ty TNHH NV Apparel, Công ty TNHH Công nghệ may mặc Spectre An Giang, Công ty TNHH Oriental Garment An Giang và Công ty Cổ phần Xây dựng Bách Khoa.

Tặng quà chúc Tết các doanh nghiệp; việc chăm lo Tết và chế độ lương, thưởng, thu nhập của công đoàn cơ sở dành cho người lao động ở các công ty. Qua đó, chúc các doanh nghiệp năm mới vượt qua khó khăn do ảnh hưởng từ tình hình chung, đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất – kinh doanh. Cùng với đó, tiếp tục giữ ổn định việc làm, tạo thu nhập cho người lao động, giữ gìn mối quan hệ lao động hài hòa ở doanh nghiệp.

Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tặng tổng cộng 100 suất quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Dịp này, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Bách Khoa còn tặng thêm 40 suất quà Tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị, mỗi phần trị giá 1-9 triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi tình hình sản xuất của 38 doanh nghiệp có đông công nhân lao động tại TP. Long Xuyên, TX. Tân Châu, Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) và các huyện: Phú Tân, Thoại Sơn, Tri Tôn.

Các đoàn đã trao tặng tổng cộng 440 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của công đoàn cơ sở các doanh nghiệp, kinh phí trích từ nguồn tài chính công đoàn, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích