Liên hoan phim ngắn TP Hồ Chí Minh năm 2020

22/10/2020 - 19:53

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cho phép Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức "Liên hoan phim ngắn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020" trong thời gian từ ngày 23 – 25/11/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 Ảnh minh họa - Internet

Các phim chỉ được trình chiếu sau khi có giấy phép phổ biến của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về điện ảnh. Việc tổ chức các hoạt động chiếu phim chỉ được thực hiện tại các địa phương khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát an toàn và phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế ban hành.

Liên hoan phim ngắn Thành phố Hồ Chí Minh là hoạt động dành cho mọi đối tượng làm phim chuyên và không chuyên tham gia. Liên hoan sẽ mang đến những cơ hội phát triển tài năng và khả năng làm phim, tạo động lực cho các nhà làm phim trẻ tìm kiếm ý tưởng sáng tạo nhằm thực hiện những bộ phim ngắn có giá trị nghệ thuật cao. Đây cũng là dịp để các nhà làm phim giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ nhằm tìm những gương mặt tài năng bổ sung lực lượng làm phim kế thừa, góp phần phát triển nền điện ảnh của cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Theo Chính Phủ