Messi lo lắng về chấn thương ở tuyển Argentina trước World Cup 2022

15/10/2022 - 19:32

Trước thềm World Cup 2022, đội trưởng Lionel Messi lo lắng về tình hình lực lượng của Argentina khi các ngôi sao như Di Maria và Dybala dính chấn thương.

Chia sẻ trên tờ Ole (Argentina), Messi cho biết: "Chấn thương là một vấn đề đáng được quan tâm bởi đây là một kỳ World Cup đặc biệt, bạn chơi ở một thời điểm quan trọng và bất kỳ sự cố nhỏ nào cũng có thể khiến bạn bị loại.

Tôi hy vọng Angel Di Maria và Paulo Dybala đều bình phục và có nhiều thời gian để hồi phục cho World Cup".

Lionel Messi lo lắng khi nhiều ngôi sao Argentina đang dính chấn thương ở CLB (Ảnh: AP).

Di Maria đang là cầu thủ vô cùng quan trọng của Juventus, tuy nhiên anh đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương gân kheo. Cựu ngôi sao Real Madrid và Man Utd sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần và chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2022.

Dybala đang đạt phong độ cao và ghi 7 bàn sau 11 trận đấu cho AS Roma năm nay. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Jose Mourinho, Dybala đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 10 do chấn thương bắp đùi và cơ hội dự World Cup 2022 đang bỏ ngỏ.

Trên hàng công Argentina thì Messi và Lautaro Martinez có vị trí không thể thay thế. Di Maria cũng đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Scaloni. Dybala thường được tung vào sân từ ghế dự bị và được coi là quân bài chiến lược quan trọng của Los Albiceleste.

Bản thân Lionel Messi cũng đang gặp vấn đề về chấn thương và không thi đấu hai trận đấu liên tiếp cho Paris Saint Germain. El Pulga nhiều khả năng cũng vắng mặt khi PSG đấu Marseille ở vòng 11 Ligue 1 cuối tuần này.

Tại World Cup 2022 (diễn ra từ 20/11 đến 18/12 ở Qatar), Argentina nằm ở bảng C cùng Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi và anh khao khát được lần đầu tiên lên ngôi vô địch thế giới.

Theo Dân Trí