Microsoft loại bỏ trình điều khiển AMD lỗi khỏi Windows Update

10/05/2021 - 14:35

Bản cập nhật gần đây đã khiến các máy tính Windows 10 sử dụng chip AMD rơi vào vòng lặp của sự cố.

Nhiều thiết bị sử dụng AMD bị sự cố sau khi cập nhật Windows 10 ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Bản cập nhật gần đây của AMD đã gây ra một số vấn đề về độ ổn định trên các máy Windows 10. Rất nhiều người dùng gặp phải sự cố và bắt đầu phàn nàn trên các bài thảo luận trực tuyến.

Máy tính sau khi cập nhật đã khởi động màn hình xanh chết chóc - Bluescreen of Death (BSOD). Sau vài lần khởi động BSOD, tính năng tự động sửa chữa của Windows 10 đã phải khôi phục hệ thống về thời điểm chưa thực hiện việc cập nhật trước đó để có thể sử dụng được.

Một kỹ sư Windows 10 đã trả lời vào các chủ đề thảo luận này rằng Microsoft đã rút lại bản cập nhật. Như vậy, nếu bạn sử dụng AMD thì bây giờ có thể cập nhật hệ điều hành của mình một cách an toàn mà không sợ tải xuống bản cập nhật bị lỗi.

Bất chấp những rắc rối của Window với AMD, chip xử lý này vẫn đáng để sử dụng nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến một PC chơi game. AMD dường như đang bị chậm trễ lại trong việc cố gắng để thu hẹp khoảng cách so với đối thủ trong những năm gần đây và bộ vi xử lý của họ không còn là lựa chọn tốt thứ hai sau các sản phẩm của Intel.

Theo PHONG ĐỖ (Thanh Niên)