Mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
Vingroup nói gì về việc bán 41,5% vốn trung tâm thương mại Vincom?
Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Kêu gọi hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024
Sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm trong năm 2024
Doanh nghiệp thích ứng để phát triển
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024
Tiến độ cổ phần hóa vẫn chưa có nhiều thay đổi