Mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
Phó Chủ tịch Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam làm việc về bán dẫn, AI
Chỉ có 30% doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng
Lộc Trời đồng hành với hơn 2.000 đại lý, chuẩn bị giải pháp vụ hè thu 2024
Không tạo thêm gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp có niềm tin phục hồi, bắt kịp đà tăng trưởng
Việt Nam có 6 tỉ phú USD năm 2024
Ưu đãi hút 'đại bàng' công nghệ