Nâng mũi TAS – Công nghệ làm đẹp của tương lai

19/05/2020 - 14:15

Mối quan tâm của khách hàng trên thị trường làm đẹp hiện nay không còn là những phương pháp nâng mũi “cao cấp”, mà các thẩm mỹ viện thường quảng bá. Một làn gió mới cho công cuộc làm đẹp tại Việt Nam đã xuất hiện, đó là phương pháp “nâng mũi TAS”. Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, một trong những bác sĩ đi đầu về việc sử dụng phương pháp “nâng mũi TAS” tại phòng khám của mình.

“Nâng mũi TAS” là gì?

TAS là từ viết tắt của Tip Anatomy Surgery. Nâng mũi TAS (hay còn được gọi là “tạo hình mũi TAS”) là phương pháp phẫu thuật sắp xếp, giải phẫu lại vùng đầu mũi; sử dụng những kỹ thuật tiến bộ trong y học để sắp xếp hoặc loại bỏ những cấu trúc, phần mềm dư thừa của đầu mũi, làm thay đổi hình dáng mũi để thon gọn hơn và tự nhiên nhất.

Hiện nay, một dáng mũi cao tây dọc dừa hay dáng mũi chữ S mềm mại không còn là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng như trước đây nữa. Thay vào đó khách hàng hướng đến sự hài hòa và tự nhiên. Đặc biệt, họ muốn một dáng mũi đẹp, cao ráo, nhưng không để lại bất kỳ biến chứng nào. Chính vì vậy, “tạo hình mũi TAS” được ưa chuộng.

Nói “Không” với sụn nhân tạo

“Tạo hình mũi TAS” khác biệt ở chỗ, không sử dụng bất kỳ chất liệu sụn nhân tạo hay mô ghép nào để thiết kế lại dáng mũi. Thay vào đó là việc sử dụng hoàn toàn sụn từ đầu mũi của bạn. Nếu như nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi sử 100% dụng sụn nhân tạo; nâng mũi cân cơ thái dương là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo với sụn cân cơ; nâng mũi cấu trúc là tập hợp các loại sụn trên cùng với sụn vành tai để tạo nên một dáng mũi đẹp, thì “tạo hình mũi TAS” lại không cần sử dụng đến những loại sụn trên, nhưng vẫn mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp như mong muốn.

Việc sử dụng duy nhất sụn đầu mũi để thiết kế lại dáng mũi của TAS không chỉ “khai tử” đối với sụn nhân tạo, mà còn khiến cho sụn sườn, sụn cân cơ hay thậm chí là sụn vành tai phải “thất nghiệp”. Chỉ cần mổ và điều chỉnh lại sụn đầu mũi là đã thay đổi được hoàn toàn dáng mũi, giúp mũi trở nên thanh thoát, cao ráo và hài hòa với gương mặt hơn. Đó chính là điểm khác biệt mang tên gọi “tạo hình mũi TAS”.

Và hơn hết, điều đặc biệt nhất của “Tạo hình mũi TAS” là giúp bạn tránh được hoàn toàn những biến chứng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật. Việc không sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ giúp cơ thể bạn không xảy ra tình trạng dị ứng với chất liệu độn, dị ứng với mô ghép khi được đưa vào cơ thể, tránh việc đào thải gây biến dạng, viêm nhiễm và hoại tử ở vùng mũi sau phẫu thuật.

Sự ưu việt của công nghệ mới

Đối với những bạn nữ không thích dáng mũi cao với đầu mũi nhọn, mà thích dáng mũi thon, gọn thì tạo hình mũi TAS là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, những bạn có đầu mũi to và cánh mũi dày, muốn điều chỉnh lại nhưng không thích đặt bất cứ chất liệu nào khác vào cơ thể mình thì TAS sẽ giải quyết tất cả.

Khi không sử dụng sụn tự thân (sụn cân cơ, sụn vành tai hay sụn sườn) thì bác sĩ chỉ mổ duy nhất một đường tại đầu mũi, giúp cho việc chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản hơn và quá trình lành lại vết thương nhanh chóng. Trong khi phẫu thuật và khi đã phẫu thuật xong, đều sẽ không xuất hiện tình trạng sưng, bầm hay đau đớn. Chỉ cần từ 3 đến 5 ngày là bạn có thể cắt chỉ, có được một chiếc mũi hoàn chỉnh.

Hạn chế của phương pháp

Tạo hình mũi TAS vẫn có những hạn chế nhất định với người sử dụng. Có thể nói, phương pháp này rất “kén chọn”, không được “tối ưu hóa” trên tất cả các dáng mũi. Tạo hình mũi TAS sẽ không thể áp dụng với những người có đầu mũi quá nhỏ hay cánh mũi quá bé. Người có vùng lưng sống mũi bị gãy do tai nạn hay dị tật khiến sống mũi quá thấp cũng bị liệt vào “danh sách đen” của phương pháp nâng mũi này.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền - Đón đầu xu thế, tiên phong công nghệ.

Tạo hình mũi TAS là một công nghệ mới ưu việt, đi đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Thế nhưng khi có một công nghệ mới xuất hiện, không phải ai cũng có thể thực hiện được ngay, mà cần một khoảng thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu và học hỏi.

Bác sĩ Tuyền đã tìm hiểu và nghiên cứu công nghệ “tạo hình mũi TAS” từ rất lâu, cũng là một trong số ít những người đi đầu về việc ứng dụng phương pháp “tạo hình mũi TAS” tại phòng khám của mình.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, BS Tuyền đã ứng dụng rất thành công phương pháp “tạo hình mũi TAS” và mang lại kết quả hoàn hảo ngoài mong đợi. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các khách hàng được BS Tuyền ứng dụng phương pháp mới này đều sở hữu một dáng mũi rất đẹp và ưng ý nhất theo đúng mong muốn.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền luôn mang cho bạn những dịch vụ làm đẹp tốt nhất trên thế giới. Không chỉ cập nhật liên tục những công nghệ mới để bắt kịp với thời đại, chúng tôi đã và đang đón đầu xu thế của ngành thẩm mỹ hiện nay, đi đầu và tạo ra những phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và chất lượng nhất. Điển hình là phương pháp “tạo hình mũi TAS”. Lựa chọn những dịch vụ làm đẹp của chúng tôi sẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn

Dự kiến trong tương lai, “tạo hình mũi TAS” sẽ là phương pháp nâng mũi cực kỳ được ưa chuộng. Vì vậy, ngay hôm nay hãy đến với phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền để cùng BS Tuyền “tạo hình mũi TAS” thôi nào!

Địa chỉ 1: 247 đường 3 tháng 2, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 1661 Trần Hưng Đạo, phương Mỹ Phước, TP. Long Xuyên

Hotline liên hệ: 1900 0306

ANH TÚ

 

Liên kết hữu ích