Nâng tầm thương hiệu dịch vụ tổ chức sự kiện tại Sen Xanh Event

04/07/2023 - 15:12

Sen Xanh Event là công ty cổ phần hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm từ năm 2012, đơn vị tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo cùng với sự hài lòng tuyệt đối.

Sen Xanh Event là một công ty chuyên về tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Sen Xanh Event đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp sự kiện hiện nay. Đơn vị tiếp cận với mỗi dự án tổ chức sự kiện bằng cách tạo ra các ý tưởng sáng tạo và độc đáo, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, cũng như khách mời tham dự.

Công ty đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh của sự kiện, từ lựa chọn địa điểm, thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng, trang trí, đến chăm sóc khách hàng và quản lý sự kiện.

Ngoài ra, Sen Xanh Event có mối quan hệ đối tác vững chắc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện uy tín và chất lượng như địa điểm tổ chức, nhà sản xuất âm thanh ánh sáng, công ty thiết kế, trang trí, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Với tôn chỉ hoạt động "Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Tận tâm đến cùng" và sự khéo léo trong tổ chức, Sen Xanh Event đã thành công tổ chức nhiều sự kiện quy mô lớn và nhận được sự tín nhiệm cao từ các khách hàng. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo mang đến những trải nghiệm sự kiện tuyệt vời, góp phần thúc đẩy thành công, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp.

Hiện, Sen Xanh Event đã xây dựng mối quan hệ lâu dài và thành công cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho hàng trăm tập đoàn và doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

Tổ chức sự kiện trọn gói

Sen Xanh Event sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ khởi công, động thổ, hội chợ triển lãm, tiệc cuối năm, lễ khánh thành, lễ hội, sự kiện cộng đồng, biểu diễn nghệ thuật, lễ kỷ niệm, lễ khai trương, lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, Teambuilding và Company trip.

Cung ứng trang thiết bị sự kiện

Sen Xanh Event cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, tiệc, sân khấu và nhà bạt, thiết bị dịch vụ, hội thảo. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, đơn vị đảm bảo cung cấp các trang thiết bị chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật của sự kiện. 

Cung ứng nhân sự phục vụ

Sen Xanh Event có sẵn dịch vụ cung cấp MC, đoàn múa lân, PG - PB, ca sĩ và nhiều hơn nữa. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và chu đáo trong công việc. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn để mang đến sự kiện tốt nhất. Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, nhân sự phục vụ của đơn vị này sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Truyền thông - quảng cáo

Ngoài việc tổ chức sự kiện, Sen Xanh Event còn cung cấp các dịch vụ truyền thông - quảng cáo như chạy Road Show, quay phim - chụp ảnh và làm phim doanh nghiệp. Đơn vị sẽ giúp bạn tạo nên sự chú ý và lan tỏa thông điệp của mình một cách hiệu quả, ấn tượng nhất.

Sen xanh Event cam kết có thể mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo cùng với sự hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên Sen Xanh Event là những người trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và chu đáo trong công việc. Đơn vị sẽ luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng theo đúng tiến độ và mục tiêu đã thống nhất.

Sen Xanh Event hiểu rằng giá trị xứng đáng mà khách hàng nhận được là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, đơn vị không chỉ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn tận hưởng công việc và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Sự tận tâm này sẽ giúp Sen Xanh Event xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối tác và thành công cùng nhau.

Hãy liên hệ với Sen Xanh Event để trở thành đối tác tin cậy, mở ra cơ hội phát triển lớn mạnh hơn trong những sự kiện sắp tới.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trụ sở HN: R201 , Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi Nhánh HP: Tầng 2 Cung Việt Tiệp, Số 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0974 468 391

Email: info@senxanhgroup.vn

Website: https://senxanhevent.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/senxanhevent.vn

Bài, ảnh: P.V