"Ngôi làng" kỳ lạ nằm chông chênh trên cây cầu dài 400 m

06/09/2021 - 10:10

Tại Trùng Khánh, Trung Quốc có một điểm du lịch cực kỳ ấn tượng nằm trên cây cầu dài 400 m bắc qua con sông thơ mộng.

Trùng Khánh là thành phố lớn ở Tây Nam Trung Quốc và là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương. Trùng Khánh nổi tiếng với nhiều điểm tham quan ấn tượng dành cho du khách như: Hang động Hongya, Bảo tàng dưới nước Baiheliang, Quận Vô Tích - khu du lịch chính của Trùng Khánh, Các bức chạm khắc trên đá Dazu, Thành phố ma Fengdu, Thung lũng Núi Đen....

Gần đây, du khách tới tham quan Trùng Khánh rất thích thú khi tới thăm một "ngôi làng" nhiều màu sắc được xây trên một cây cầu dài 400 m bắc qua con sông thơ mộng. 

Cây cầu dài 400 m với nhiều ngôi nhà xây theo kiểu phương Tây và Trung Quốc truyền thống ở thị trấn Linshi của Trùng Khánh.

Cây cầu với những ngôi nhà nhỏ xinh đẹp, nhiều màu sắc đang được cư dân mạng rất quan tâm, yêu thích và trở thành điểm check-in nổi tiếng trên mạng xã hội.

Các ngôi nhà trên cầu hầu hết là các cửa hàng được xây dựng để thúc đẩy du lịch địa phương.

Sự kết hợp độc đáo giữa cây cầu và một "ngôi làng" tạo ra một trải nghiệm vô cùng mới lạ dành cho khách du lịch.

Thị trấn Linshi nằm tại quận Phù Lăng, Trùng Khánh. Khi tới tham quan Phù Lăng, ngoài "ngôi làng" trên cầu, du khách còn có thể tham quan bảo tàng dưới nước Baiheliang, rừng Damu, Thung lũng Damuhua, Làng nấu rượu Meixin....

Theo VĨNH NGỌC (Dân Trí)