Nhận định bóng đá Liverpool vs Fulham: Nối dài mạch thắng

03/05/2023 - 13:44

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Liverpool vs Fulham đấu bù vòng 28 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 3/5.

Liverpool bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải nhưng sự bất ổn vẫn xuất hiện ở đội bóng này. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vừa đánh bại Tottenham trong trận đấu có kịch bản khó tin, sau khi dẫn trước 3-0 rồi bị gỡ hòa và chỉ giành chiến thắng nhờ sai lầm của đối thủ ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhìn chung, Liverpool lúc này có thể yên tâm về phong độ của hàng công với sự trở lại của các trụ cột. Diogo Jota, Luiz Diaz góp mặt giúp hàng công Liverpool có nhiều phương án biến hóa hơn. có thêm các đối tác chất lượng, Darwin Nunez, Mohamed Salah và Cody Gakpo vơi bớt gánh nặng.

Hàng công Liverpool mạnh mẽ hơn với sự trở lại của các trụ cột.

Vấn đề của Liverpool là sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Trong 4 chiến thắng kể trên, trận nào Liverpool cũng để thủng lưới và nhận tổng cộng 8 bàn thua - con số đáng báo động. HLV Jurgen Klopp cần sớm khắc phục vấn đề này.

Tuy nhiên Fulham có lẽ không đủ sức để khiến hàng thủ Liverpool quay cuồng như những trận đấu vừa qua. Đội bóng thành London thua hai trận gần nhất.

Phong độ trên sân khách của Fulham rất thất thường. Trước các đội bóng hàng đầu như Liverpool, Fulham không giành được bất cứ điểm số nào khi khi phải thi đấu trên sân khách.

Ngoài ra, Fulham còn gặp khó khăn về lực lượng với sự vắng mặt của các trụ cột. Aleksandar Mitrovic đang thụ án treo giò, Layvin Kurzawa chấn thương còn Willian chưa đảm bảo thể lực ra sân.

Động lực thi đấu với Fulham cũng không lớn. Họ an toàn với vị trí hiện tại khi hơn nhóm xuống hạng tới 15 điểm. Trong khi đó, Liverpool khao khát từng điểm số để duy trì vị trí dự Europa League mùa tới và còn hy vọng mong manh chen chân vào top 4. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Fulham

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Nunez

Fulham: Leno; Tete, Diop, Adarabioyo, Robinson; Reed, Palhinha, Cairney; Wilson, Vinicius, Solomon

Kết quả: Liverpool 3-1 Fulham

Theo VTC