Nhiều hoạt động sinh hoạt hè tổ chức ở huyện Châu Phú

10/06/2023 - 13:51

 - Thực hiện mục tiêu tạo môi trường tốt nhất cho trẻ được bảo vệ và phát triển toàn diện, hoạt động Sinh hoạt hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 đang diễn ra sôi nổi trên địa huyện Châu Phú.

Không chỉ tổ chức vui chơi, trong khuôn khổ Sinh hoạt hè và Tháng hành động vì trẻ em tại huyện Châu Phú còn diễn ra hoạt động truyền thông tại cộng đồng về thực hiện quyền trẻ em; giáo dục kỹ năng sống, phòng, chống xâm hại và bảo vệ trẻ trong thiên tai, dịch bệnh; phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, nhất là tai nạn đuối nước và tai nạn giao thông….

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, rèn luyện sức khỏe của thiếu nhi trong dịp nghỉ hè, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Phú đã tổ chức các “sân chơi hè”, với nhiều trò chơi dân gian bổ ích thu hút đông đảo học sinh, thiếu nhi tham gia.

Công tác chăm lo, hỗ trợ cho các  học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được chú trọng. Nhiều phần quà tiếp bước đến trường được trao đến các  học sinh, nhằm động viên các em nỗ lược vượt khó vươn lên trong học tập, làm người có ích.

MỸ LINH – TRÚC MAI