Những điều bạn nên biết về thắt lưng nam da bò

14/06/2023 - 15:43

Thắt lưng nam da bò – một loại phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Nó không đơn thuần là để giúp “cứu cánh” những chiếc quần rộng, mà nó còn là một món phụ kiện. Tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục, tăng thêm sự thanh thoát, sang trọng, thanh lịch.

 Thắt lưng da bò Togo handmade

Tuy nhiên, khi sử dụng một chiếc thắt lưng nam da bò bạn nên biết một số điểm sau.

Cách chọn thắt lưng nam da bò

Để chọn một chiếc dây thắt lưng da bò không khó. Tuy nhiên, nếu bạn không định hướng được gu thời trang của mình, các chỉ số cơ thể thì sẽ không thể tìm được 1 chiếc thắt lưng đẹp.

Nếu bạn đang muốn thử một chiếc áo sơ mi, áo phông cho ngày hè thì thắt lưng da bò chính là phụ kiện tôn lên vẻ đẹp, sang trọng. Thắt lưng không phù hợp có thể khiến bạn trông béo hơn hoặc thắt lưng chật sẽ khiến bạn khó chịu. Dưới đây là một số cách chọn thắt lưng da bò đẹp.

 

Thắt lưng da Epsom handmade

Chất liệu

Da bò là chất liệu rất phổ biến trong ngành công nghiệp thời trang và phụ kiện. Nó xuất hiện từ hàng thập kỷ trước. Da bò có độ mềm mại, không bị giãn, đứt, bền bỉ… Đặc biệt, khi sử dụng dây lưng làm từ da bò thật bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái.

Các phụ kiện khác

Để chọn thắt lưng da nam đẹp, bạn cần chọn phù hợp với đôi giày, túi xách… Bạn không thể đeo 1 chiếc thắt lưng da bò với một đôi giày sneaker bóng bẩy

Bản rộng của dây thắt lưng da bò

Dây thắt lưng nam bằng da bò có nhiều kích thước khác nhau. Kích thước bản rộng thường được sử dụng nhất là từ 2.5 – 3.8cm. Đây cũng là kích thước với các loại đỉa quần hiện đại trên thị trường. Nếu như thắt lưng to bản quá khổ sẽ khiến bạn trông kệch cỡm và lố.

Phù hợp với những phụ kiện kim loại

Khi chọn thắt lưng nam da bò bạn nên chú ý đến cả phần mặt của thắt lưng. Nếu mặt của thắt lưng bóng bẩy với chất liệu kim loại màu, thì khi phối màu cần chú ý để tránh quá sặc sỡ.

Chiều dài của dây đeo thắt lưng da bò nam

Khi chọn dây thắt lưng nam bằng da bò bạn nên chọn rộng một chút. Nên chọn dư chiều dài khoảng từ 3-7cm từ lỗ đóng khóa. Việc làm này sẽ giúp bạn thoải mái, linh hoạt hơn khi sử dụng.

 Thắt lưng da Togo nhập khẩu màu xanh navy được ưa chuộng

Màu sắc của dây thắt lưng

Mỗi bộ đồ sẽ có những màu sắc, phong cách khác nhau. Do đó, bạn cũng nên chọn dây thắt lưng da có màu sắc phù hợp. Ví dụ thắt lưng da bò màu nâu sẫm phù hợp với phong cách cổ điển. Bạn có thể phối với các tone màu trung bình – tối hoặc xanh navy, xám…

Để có thể chọn được dây thắt lưng nam làm bằng da bò thật bạn cần chú ý:

+ Đo vòng eo để biết kích thước và ước lượng kích thước dây thắt lưng phù hợp.

+ Không nên chọn dây lưng da bò có màu sắc quá nổi bật vì nó sẽ khó phối đồ.

+ Không nên chọn dây lưng da nam có kích thước mặt kim loại quá lớn, to bản.

Địa chỉ mua thắt lưng da bò nam uy tín

 Thắt lưng da bò Veg-tan

B.A handmade – chuyên cung cấp các sản phẩm thắt lưng da bò thật, đảm bảo chất lượng. Những sản phẩm dây thắt lưng nam da của chúng tôi được gia công tỉ mỉ, chăm chút trên từng đường nét để đảm bảo chất lượng, cũng như trải nghiệm tốt nhất tới tay quý khách hàng nam giới.

Với gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ da thủ công trong đó có dây lưng da bò nam cao cấp, B.A Handmade đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Dây thắt lưng da bò là chất liệu thông dụng, bền đẹp, nhiều màu sắc. Biết được những thông tin này giúp bạn có thể chọn cho mình chiếc dây lưng ưng ý. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại website bahandmade.com.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ tư vấn và đặt hàng theo hotline của B.A Handmade 0818353639 (Zalo).

Bài, ảnh: P.V