Những tính năng hàng đầu trên iPhone 13 Pro Max có thể bạn chưa biết

19/11/2021 - 18:51

Đối với nhiều người, iPhone 13 Pro Max không có quá nhiều điểm nâng cấp so với phiên bản iPhone 12 Pro Max. Thậm chí, một vài điểm nâng cấp còn khiến người dùng cảm thấy bối rối trong cách sử dụng.

Hãy để XTmobile giải thích cho bạn những tính năng mới nhất chỉ có trên iPhone 13 Pro Max để bạn khai thác hết toàn bộ tiềm năng của chiếc máy này.

Màn hình ProMotion

Đây là một loại màn hình công nghệ OLED hoàn toàn mới được Apple trang bị trên hai dòng cao cấp thuộc iPhone 13 series. Khả năng của nó là tự động điều chỉnh tần số quét của màn hình từ 10Hz đến 120Hz chứ không cố định ở một tần số như iPhone 12. Điều này, giúp cho chiếc điện thoại giảm điện năng tiêu thụ đi đáng kể mà không làm ảnh hưởng trải nghiệm đến người dùng.

4K ProRes

Là một chế độ cho phép người dùng nén những thước phim chất lượng 4K, mà không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của chúng, ngoài ra còn cho phép mã hóa những đoạn video clip một cách nhanh chóng. Điều này, sẽ giúp cho bạn cắt ghép những video clip chất lượng 4K một cách dễ dàng hơn ngay trên iPhone 13 Pro Max, đặc biệt là khi nó hỗ trợ đồng bộ phần mềm Final Cut Pro.

Cinematic Mode

Là chế độ quay phim điện ảnh được cài đặt trên cả camera trước và sau của iPhone 13 Pro Max. Nó cho phép điện thoại chuyển điểm lấy nét một cách thông minh mỗi khi người dùng thay đổi các chủ thể quay. Ngoài ra, Cinematic mode còn cho phép camera có thể theo dõi chuyển động của các chủ thể để tự động thay đổi cách lấy nét, giúp người quay có thể tập trung hơn vào việc căn chỉnh khung hình.

Quay phim Macro

Với việc được nâng cấp hệ thống dò tìm đối tượng trên các thấu kính, iPhone 13 Pro Max giờ đây có thể xử lí hình ảnh những vật thể với khoảng cách chỉ 2cm. Điều này, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho nhu cầu chụp các vật thể nhỏ hoặc các chi tiết có độ phức tạp cao cần chụp cận. Không chỉ dừng lại ở chụp hình, 13 Pro Max còn hỗ trợ chức năng quay cận với chất lượng hình ảnh cực rõ nét.

Chụp ảnh thiếu sáng

Năm nay, chức năng Night Mode được Apple trang bị đồng thời ở cả camera trước và sau của iPhone 13 Pro Max. Với cảm biến xử lí hình tân tiến nhất, điều kiện thiếu sáng giờ đây không còn là vấn đề khi tốc độ chụp cũng như xử lí hình ảnh ban đêm ở cả hai camera đều ở mức rất cao. Ngoài ra, việc nâng cấp cảm biến đo khoảng LiDAR cũng giúp cho máy dễ dàng xóa phông ban đêm, điều mà rất ít máy smartphone có thể làm được.

Hi vọng, với sự giải thích vừa rồi, bạn đã hiểu thêm tiềm năng của iPhone 13 Pro Max. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple với mức giá hấp dẫn, thì truy cập ngay XTmobile.vn hoặc gọi điện về số 1800.6229 để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Theo XTmobile.vn