Nội bộ M.U xào xáo vì Paul Pogba bị tước quyền sút 11 m

22/08/2019 - 14:53

Tiết lộ từ tờ The Sun đưa tin, chỉ vì một quả phạt đền không thành công ở trận hòa Wolverhampton 1-1 đầu tuần này ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, có thể dẫn tới một cuộc khủng hoảng ở nội bộ CLB Manchester United (M.U) vì do HLV Solskjaer thiếu quyết đoán.

Pogba sút phạt đền không thành công ở trận hòa Wolverhampton 1-1 Reuters

Theo những thông tin mới nhất từ nội bộ M.U, sau khi xảy ra vụ tranh giành lẫn nhau giữa Paul Pogba và Marcus Rashford về quả sút phạt đền ở trận đấu với Wolverhampton. Sau trận, Pogba đã chủ động xin lỗi các đồng đội vì giành được quyền sút, nhưng lại sút hỏng khiến đội nhà bỏ lỡ trận thắng.

Tiền đạo Rashford cũng không vì thế mà trách móc Pogba, thay vào đó còn an ủi anh bạn đồng đội người Pháp chỉ vì không may mắn mới sút hỏng và coi đó là chuyện bình thường trong bóng đá.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun, sau trận HLV Solskjaer ngoài mặt thừa nhận việc để 2 cầu thủ Pogba và Rashford tự quyết định ai sút phạt đền là chủ ý của mình, nhưng lại rất bực bội khi cho rằng đáng lẽ cả 2 phải tự thoả thuận ai sút từ trước trận đấu.

Do đó, việc để xảy ra tranh luận ai được sút ngay trong trận đấu khiến HLV người Na Uy cho rằng họ đã làm mất hình ảnh của M.U trước công chúng. Vì thế, ông Solskjaer trong cuộc họp nội bộ đã chính thức quyết định tước quyền sút phạt đền của Pogba ở các trận đấu tới đây và chỉ để mỗi Rashford được sút.

Mối quan hệ giữa HLV Solskjaer và Pogba rất dễ bị rạn nứt, sau quyết định tước quyền sút phạt đền của cầu thủ này AFP

Pogba từng thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình ở tuyển Pháp khi vô địch World Cup 2018, với những màn thuyết trình hùng hồn để lên tinh thần đồng đội và luôn được nhận trọng trách thực hiện mọi quả sút phạt.

Vì thế, khi vai trò này ở CLB M.U không được ủng hộ tuyệt đối, Pogba luôn thể hiện sự khó chịu ra mặt. Những gì từng xảy ra ở mùa trước dưới thời HLV Mourinho đã cho thấy điều đó, khi Pogba bị tước băng thủ quân vì không thể hiện như mong muốn thì cầu thủ này sau đó thi đấu cực kỳ tệ hại. 

Theo Thanh Niên