Oppo A92s camera selfie kép giá tầm trung có gây ấn tượng với người dùng?

15/06/2020 - 12:42

Khác hẳn với những mẫu điện thoại khác, Oppo A92s chỉ ra mắt trong âm thầm tại thị trường Trung Quốc. Oppo A92s thu hút sự chú ý người dùng bởi mức giá tầm trung và nhiều ưu điểm đáng tiền, đặc biệt là camera selfie kép.

So với Oppo A92 thì Oppo A92s có thiết kế hoàn hoàn toàn khác biệt, nhìn từ bên ngoài người dùng đã phân biệt được. Oppo A92s được trau chuốt hơn, viền cạnh mỏng hơn đáng kể. Đặc biệt, mặt trước máy có khoét một rãnh sâu, nơi chưa camera selfie kép. Mặt sau máy là mô-đun hình vuông chứa 4 camera sau.

Oppo trang bị cho Oppo A92s màn hình rộng 6.57 inches, tốc độ làm mới lên đến 120Hz cho hình ảnh hiện thị rõ nét, ngang bằng với các flagship cao cấp. Với không gian hiển thị này, máy rất phù hợp với những ai thích trải nghiệm xem phim, lướt web cho rõ ràng, chi tiết.

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho Oppo A92s là con chip MediaTek Dimensity 800 8 nhân, bộ vi xử lý còn tích hợp cả modem 5G, mạnh mẽ và đem đến trải nghiệm vượt trội. Đi kèm với đó là dung lượng 8GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đồng thời, máy chạy trên hệ điều hành Android 10, mới nhất. Dung lượng pin trên máy 4000mAh, thấp hơn so pin trên Oppo A92, nhưng vẫn dư sức để máy hoạt động trong một ngày dài.

Với Oppo A92s, gây ấn tượng mạnh nhất là hệ thống camera, camera selfie được trang bị dạng kép, độ phân giải 16MP + 2MP. Camera sau đến 4 ống kính thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Cụm camera sau còn hỗ trợ AI, chụp góc rộng, xóa phông tốt. Bên cạnh đó, máy có thể quay video 4K đỉnh. Trong số smartphone dòng Oppo A Series, Oppo A92s được đánh giá là mẫu điện thoại có hệ thống camera chụp ảnh ấn tượng nhất.

Opp A92S có giá khoảng 2199 CNY (khoảng 7.3 triệu) cho phiên bản 6GB+128GB tại thị trường Trung Quốc. Máy cũng có thêm phiên bản cấu hình 8GB+128GB để người dùng lựa chọn, máy có giá khoảng 2499 CNY (khoảng 8,3 triệu đồng).
Cùng Di Động Việt chờ đợi Oppo A92s lên kệ thị trường Việt Nam hoặc có thể chọn mua cho mình mẫu điện thoại yêu thích nhất tại hệ thống cửa hàng với những mức giá ưu đãi.

Khách hàng mua sắm tại hệ thống Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.


Bài, ảnh: THANH THANH