Phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

23/11/2022 - 10:53

 - Sáng 23/11, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn. Giám đốc Bảo hiểm Xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn, Phó Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh; Giám đốc Sở Y tế An Giang Trần Quang Hiền; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Thị Tuyết Minh chủ trì điểm cầu An Giang, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh đã đến dự.

Giám đốc Bảo hiểm Xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn phát biểu hưởng ứng lời phát động của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam

Các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh tham dự lễ

 Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Hòa Hưng Hà Quốc Sử tiếp nhận bảng tượng trưng Công ty TNHH MTV Môi trường Vạn Hưng Tùng (TP. Long Xuyên) tặng 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 195 triệu đồng

Giám đốc Bảo hiểm Xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn trao thư cảm ơn cho Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Vạn Hưng Tùng (TP. Long Xuyên) Dương Kế Truyền đã đồng hành trong chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

 Giám đốc Bảo hiểm Xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn trao thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Khánh Phạm Quang Đệ trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Hòa Hưng Hà Quốc Sử trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã phát động, kêu gọi công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.        

Phát biểu hưởng ứng lời phát động của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, Giám đốc BHXH An Giang Đặng Hồng Tuấn cho biết: BHXH An Giang tự nguyện đóng góp 1 ngày lương của công chức, viên chức, người lao động, mua sổ BHXH, thẻ BHYT tặng những người có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đồng thời, mong lan tỏa chương trình tới cộng đồng xã hội và nhận được sự chung tay, góp sức của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Dịp này, Công ty TNHH MTV Môi trường Vạn Hưng Tùng (TP. Long Xuyên) đã trao tặng 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Mỹ Hòa Hưng, với tổng trị giá 195 triệu đồng.

Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trao thư cảm ơn Công ty TNHH MTV Môi trường Vạn Hưng Tùng (TP. Long Xuyên) đã đồng hành trong chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích