Phát hiện nhóm đối tượng tàng trữ "hàng nóng" đi đòi nợ thuê

15/06/2018 - 19:50

 - Chiều 15-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên (An Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra một nhóm đối tượng mang theo hung khí trong ôtô để đòi nợ thuê.

Ôtô và hung khí bị Công an TP. Long Xuyên phát hiện, thu giữ

Trước đó, tối 14-6, Công an phường Mỹ Quý (TP. Long Xuyên) tiếp nhận tin báo: bà Lê Thị G. (sinh năm 1963, ngụ phường Mỹ Quý) bị một nhóm đối tượng lạ mặt gây thương tích.

Theo bà G., năm 2011, bà vay 60 triệu đồng của bà Trần Thùy T. (sinh năm 1976, ngụ phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên), với lãi suất 5%/tháng. Đến nay, bà G. trả được 40 triệu đồng, nhưng số nợ lại lên đến 280 triệu đồng (?). Sau đó, Công ty đòi nợ K.N (Đăk Nông) thông báo được bà T. ủy quyền đòi nợ thuê 280 triệu đồng. Bà G. không đồng ý sự ủy quyền này, nên không chấp nhận trả nợ.

Bà G. còn tố cáo: tối 14-6, có 7 đối tượng đến nhà bà bằng ôtô biển kiểm soát 48A – 068.33, tiếp tục đòi nợ. Họ chửi bới, hăm dọa, đánh bà bị thương. Theo biên bản xác định thương tích của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, bà G. bị đánh dẫn đến sưng nề 2 má trái, phải.

Thời gian đầu, được mời về trụ sở để xác minh, làm rõ vụ việc, các đối tượng không chấp hành, không hợp tác. Khi lập tiến hành kiểm tra ôtô biển kiểm soát 48A – 068.33, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trong xe có nhiều hung khí nguy hiểm, như: đao, mã tấu, bình xịt hơi cay...

Quá trình cho lời khai, được biết các đối tượng tuổi từ 25 đến 47, ngụ ở Đăk Lăk, Đăk Nông và Hậu Giang, đang làm việc cho Công ty đòi nợ K.N. Trong đó, một đối tượng dương tính với ma túy đá, nên bị đưa vào cơ sở cai nghiện.

Tin, ảnh: K.H