Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt tiếp Tòa Giám mục Giáo phận Long Xuyên chúc Tết

13/02/2018 - 09:04

 - Chiều 12-2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt tiếp đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Long Xuyên, do Giám mục Phó Giuse Trần Văn Toản dẫn đầu, đến thăm, chúc Tết 2018.

Tại buổi tiếp, Giám mục Phó Giuse Trần Văn Toản cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đã quan tâm đến các ngày lễ của đồng bào Thiên Chúa, tạo điều kiện, giúp đỡ bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, cũng như làm tốt công tác xã hội từ thiện, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn dành cho lãnh đạo tỉnh và Nhân dân An Giang. Đồng thời, thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của địa phương năm qua, cùng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các Giám mục, linh mục tiếp tục làm cầu nối giữa các cấp chính quyền địa phương và bà con giáo dân; giúp các giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”. 

Hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo anh ninh trật tự địa phương và xây dựng nông thôn mới, làm tốt công tác an sinh xã hội…, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt tiếp Tòa Giám mục Giáo phận Long Xuyên chúc Tết

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU