Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc Tết trên địa bàn TP. Long Xuyên

26/01/2022 - 16:23

 - Chiều 26-1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị và người cao tuổi trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc Tết tại Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh

Thăm, chúc thọ cụ Võ Thị Tư

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh

Thăm, chúc thọ cụ Trần Thị Hoa

Đến thăm, chúc Tết Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các thầy, cô, cán bộ,  viên chức, cũng như ghi nhận những kết quả đạt được trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng tại trường. Đồng thời, động viên cán bộ, thầy, cô giáo, viên chức, nhân viên, các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên, tặng quà Tết và chúc các cụ già, trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi và các nhân viên của trung tâm luôn mạnh khỏe, đón xuân vui tươi.

Cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã thăm, tặng quà, gửi thiếp chúc thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cho 2 cụ Trần Thị Hoa (phường Đông Xuyên) và Võ Thị Tư (phường Mỹ Hòa).

THU THẢO