Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách TX. Tịnh Biên

24/07/2024 - 14:20

 - Ngày 24/7, đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở TX. Tịnh Biên, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở TX. Tịnh Biên

Đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Điệp (sinh năm 1948, ngụ phường Thới Sơn); ông Trương Minh Vấn (sinh năm 1951, ngụ xã An Nông) và ông Nguyễn Văn Ngoan (sinh năm 1957, ngụ phường Tịnh Biên). Đây là các gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng và hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những đóng góp của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe; động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền TX. Tịnh Biên tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kịp thời các chế độ chính sách đối với các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công để cuộc sống tốt hơn; con cháu có điều kiện học tập đến nơi đến chốn, trở thành người có ít cho xã hội, tương lai của đất nước.

Đ.T