Phó Chủ tịch nước trao quà cho gia đình chính sách, công nhân khó khăn tại Thái Bình

12/01/2024 - 07:57

Chiều 11/1, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn đại biểu Trung ương, tỉnh Thái Bình và huyện Vũ Thư đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà cho gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho ông Đỗ Đức Tiếp, thương binh hạng 1/4, tổ dân phố An Bình, thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn đại biểu đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà cho gia đình thương binh Đỗ Đức Tiếp, sinh năm 1950, tại tổ dân cư An Bình, thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư.

Tại Công ty Cổ phần quốc tế Bảo Hưng (Cụm Công nghiệp Tân Minh, huyện Vũ Thư), Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn đại biểu đã thăm dây chuyền sản xuất bánh kẹo hiện đại tại nhà máy và động viên, trao 20 phần quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần quốc tế Bảo Hưng Phan Thị Châm đã bày tỏ vinh dự được đón Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn đại biểu trung ương và địa phương về thăm, động viên và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

Báo cáo với Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng cho hay, sau hơn 30 năm ra đời và phát triển, được sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp, bằng sự kiên trì, nỗ lực, lấy chất lượng sản phẩm và tinh thần phục vụ làm đầu, với chiến lược kinh doanh, hướng đi đúng đắn, thương hiệu của công ty đã thành công trong việc giữ vững lòng tin với khách hàng. Sản phẩm của công ty từng bước khẳng định được vị thế thuộc top đầu trên toàn quốc và được xuất khẩu sang gần 30 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, công ty luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đảm bảo mọi chế độ, quyền lợi cho người lao động, góp phần đưa công ty từng bước phát triển vững vàng trên thương trường.

Ngoài mục tiêu chính là sản xuất, kinh doanh, Bảo Hưng thể hiện trách nhiệm với xã hội đặc biệt là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… Các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống của công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển...

Theo TTXVN