Phòng Cảnh sát giao thông An Giang ký kết phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông ở địa bàn giáp ranh

24/11/2022 - 17:54

 - Chiều 24/11, Phòng Cảnh sát giao thông 4 địa phương: An Giang, TP. Cần Thơ, Đồng Tháp và Kiên Giang đã ký kết kế hoạch phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ ở địa bàn giáp ranh.

4 đơn vị ký kết kế hoạch phối hợp

Theo đó, các đơn vị sẽ chủ động phối hợp làm tốt công tác nắm tình hình trên tất cả các lĩnh vực TTATGT, kịp thời phát hiện những bất cập về an ninh trật tự (ANTT), TTATGT tại các tuyến, địa bàn giáp ranh không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống.

Cụ thể, trao đổi tình hình kết quả có liên quan đến lĩnh vực bảo đảm TTATGT, thống nhất kế hoạch hợp đồng tấn công, trấn áp tội phạm trong các cao điểm lễ, Tết và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", củng cố các tổ chức quần chúng ở cơ sở thật sự vững mạnh trên địa bàn giáp ranh. Khi xảy ra vụ việc, hiện tượng có liên quan đến tình hình TTATGT trên địa bàn giáp ranh phải nhanh chóng, kịp thời trao đổi thông tin và phối hợp xác minh kết luận thống nhất trước khi báo cáo lên cấp trên, cấp có thẩm quyền giải quyết…

Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT; phối hợp các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền về hoạt động và hình ảnh đẹp của cảnh sát giao thông, khẳng định vị trí vai trò của lực lượng trong công tác bảo đảm TTATGT trong giai đoạn hiện nay.

KHÁNH HƯNG