PNJ triển khai Chương trình "Tâm trao điều hay - Đón chào duyên may"

21/01/2021 - 15:49

Năm 2020 đi qua, với những thử thách cũng đang dần khép lại. Xuân mới 2021 đang đến với mọi người mọi nhà, cũng là dịp để mỗi chúng ta đón những may mắn và hanh thông mới. Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tin rằng, “vận may” không chỉ là sự ngẫu nhiên mà chính là quà ngọt duyên lành, khởi phát từ những hành động chân thành tử tế mỗi ngày.

Với mong muốn mang đến một cái Tết tròn đầy, trao gửi những “điều hay” để năm mới đón chào “duyên may”, từ ngày 15-1 đến 14-2-2021, khi mua trang sức PNJ, quý khách hàng đã cùng PNJ trích đến 200.000 đồng để giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Tân Sửu. Xuân này, hãy cùng PNJ chung tay mang niềm vui và sự đầm ấm đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn để gieo “duyên may” từ trái tim tử tế bạn nhé.

Không chỉ vậy, PNJ hân hoan mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt mừng xuân hấp dẫn cho tất cả khách hàng khi mua trang sức tại hệ thống PNJ.

Khi mua trang sức vàng, khách hàng sẽ nhận ngay một xấp bao lì xì PNJ với thiết kế đẹp mắt cho cả năm tràn đầy may mắn cùng cơ hội nhận quà tặng vàng trị giá đến 4,5 triệu đồng.

Cụ thể, với đơn hàng trang sức vàng từ 10 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay combo ưu đãi 1.000.000 đồng (giảm giá 200.000 đồng và ecode 800.000 đồng cho đơn hàng sau). Còn khi mua trang sức vàng từ 25 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu quà tặng vàng đặc biệt lên đến 4.5 triệu đồng.

Dịp Tết này, PNJ cũng mang thần tài đến sớm với ecode thần tài 790.000 đồng, 390.000 đồng dành cho khách hàng mua trang sức vàng và đồng hồ PNJ. Cụ thể, với hóa đơn từ 20.000.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay ecode thần tài 790.000 đồng để khai lộc đầu xuân. Còn với những hóa đơn từ 10.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng, thần tài cũng sẽ gõ cửa, với ecode 390.000 đồng cho bạn cả năm may mắn.

Các khách hàng yêu chuộng trang sức kim cương PNJ chắc chắn không thể để lỡ ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong chương trình lần này: tặng ngay vỏ trang sức kim cương lên đến 120 triệu đồng khi mua kim cương rời. Đây là cơ hội có một không hai để bạn sở hữu bộ đôi kim cương rời và vỏ trang sức thật giá trị và ấn tượng từ PNJ để thể hiện phong cách và mang nguồn năng lượng tích cực cho một năm thăng tiến.

Như lời chúc phúc của PNJ gửi đến các đôi lứa sắp bước vào hôn nhân với hành trình hạnh phúc chờ đón phía trước, PNJ giảm 20% tiền công khi mua trang sức cưới 22k,24k vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, vui xuân đến PNJ quý khách hàng sẽ nhận thêm ecode ưu đãi 5% tối đa 200,000Đ khi chụp hình theo nhóm, cặp đôi.

Không nằm ngoài chương trình xuân tuyệt vời, khách hàng mua trang sức PNJSilver cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn: quà tặng trang sức bạc may mắn đầu năm trị giá đến 550.000 đồng, với hóa đơn trang sức bạc từ 800.000 đồng. Với ưu đãi Xuân hấp dẫn cùng quà tặng giá trị, các tín đồ của PNJSilver nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội làm mới phong cách thật ấn tượng để đón năm mới rạng ngời nhé!

Dịp xuân này, khách hàng mua sắm các sản phẩm PNJWatch sẽ được lì xì may mắn đến 1 triệu đồng (giảm giá trực tiếp trên hóa đơn đồng hồ nguyên giá đang thanh toán), cùng quà tặng bao lì xì với thiết kế độc quyền. Không chỉ vậy, khách hàng còn được miễn phí thay dây đồng hồ, cũng như được nhận ngay ưu đãi 20% khi mua từ 2 đồng hồ nguyên giá.

Như mọi năm, PNJ luôn dành tặng riêng cho phái đẹp những bộ sưu tập ngập tràn sắc xuân với thiết kế đặc biệt được sáng tạo nên từ cảm hứng xuân. Năm nay, với cảm hứng đến từ những nụ tầm xuân mượt mà giữa gió xuân, như sự khởi đầu tươi mới cho một năm khởi sắc, bộ sưu tập “Nụ tầm xuân” hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim và tô thắm nhan sắc rạng ngời của phái đẹp trước thềm năm mới.

Mong rằng, mỗi khách hàng sẽ cùng PNJ “trao điều hay”, để “đón chào duyên may” năm mới. PNJ tin rằng, mỗi hành động tử tế của bạn thật ấm áp khi gửi trao từ tận đáy lòng. Với chương trình cộng đồng đầy ý nghĩa cùng ưu đãi xuân ngập tràn, PNJ hân hoan mang đến niềm tin và phong cách cùng bạn đón năm mới thật nhiều “duyên may” và lan tỏa những điều tử tế để làm tươi đẹp hơn cuộc sống này.

Hãy đến với hệ thống cửa hàng PNJ tại An Giang: PNJ 65 Hai Bà Trưng Long Xuyên, PNJ Coopmart Long Xuyên, PNJ Vincom Long Xuyên, PNJ Mỹ Xuyên, PNJ 19 - 21 Nguyễn Văn Thoại – Châu Đốc và PNJ Coopmart Châu Đốc từ hôm nay, để cùng PNJ đón chào một mùa Xuân tròn đầy và hạnh phúc bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng PNJ gần nhất hoặc hotline: 1800 545457.