PSG thua sốc tân binh Ligue 1

11/09/2020 - 08:16

Do thiếu vắng dàn sao đắt tiền như Neymar, Mbappe, Di Maria vì dính Covid-19, PSG đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân của Lens ở vòng 2 Ligue 1, rạng sáng 11-9.

Dù là vòng đấu thứ 2 tại Ligue 1 nhưng đây mới là trận ra quân của PSG giải đấu và được phép thi đấu muộn hơn vì tiến sâu tại Champions League mùa giải vừa qua.

PSG thua sốc tân binh Ligue 1

Ganago ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 57

PSG có tới 7 ca dính Covid-19 trong đội một, bao gồm Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria và 4 trụ cột khác. Thế nên nhà ĐKVĐ gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng tân binh của Ligue 1.

Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 57, thủ thành số 2 của PSG Marcin Bulka mắc sai lầm tai hại và tiền đạo trẻ Ignatius Ganago đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Lens.

PSG thua sốc tân binh Ligue 1

Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà khi gây địa chấn tại Ligue 1

Tỷ số 1-0 cũng là quá đủ mang lại niềm vui sướng vô bờ bến dành cho tân binh Lens bởi trong lịch sử 14 năm qua, Lens chưa từng nếm mùi chiến thắng trước PSG (4 hòa, 8 thua). 

Với thất bại 0-1 này, PSG tạm thời đứng ở vị trí thứ 17. Còn Lens trở thành đội chiến thắng với tỷ lệ kiểm soát bóng ít nhất Ligue 1 (21,9%) kể từ năm 2006.

Bàn thắng: Ganago (57')

Đội hình xuất phát:

Lens: Leca, Gradit, Sylla, Michelin, Medina, Badé, Kakuta, Perez, Doucouré, Banza, Ganago.

PSG: Bulka, Kurzawa, Juan Bernat, Kimpembe, Kehrer, Ander Herrera, Verratti, Gueye, Sarabia, Ruiz-Atil, Muinga.

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)