02h45 ngày 07-03

PSG vs Real Madrid: Thiên thần chắp cánh PSG?

06/03/2018 - 08:32

Angel Di Maria sẽ thay thế vị trí Neymar để lại trong cuộc chiến đêm nay. Liệu anh có giúp PSG làm nên cuộc lật đổ trước đội bóng cũ Real Madrid?

Sân: Công viên các Hoàng tử

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 0:1/2 - 2.05

Tỉ lệ châu Âu: 1.91 - 4.09 - 3.61

Nhận định

Hành quân đến sân Santiago Bernabeu cách đây 3 tuần và có bàn thắng dẫn trước do công của Adrien Rabiot, những tưởng PSG đã chứng minh được nguồn tiền khổng lồ mà họ bỏ ra sẽ mang lại hiệu quả trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó lại biến hy vọng của gã nhà giàu nước Pháp thành ác mộng. Real dù có phong độ không tốt nhưng vẫn biết cách lật ngược thế cờ . Cristiano Ronaldo dù được cho là đã hết thời nhưng vẫn lập cú đúp vào lưới PSG.

Thất bại chung cuộc 1-3 trong trận lượt đi, mọi thứ trở nên khó khăn cho PSG bởi Unai Emery và các học trò buộc phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Real đêm nay. Với một HLV như Zinedine Zidane, chiến lược gia người Pháp sẵn sàng chơi thực dụng để bảo toàn tỉ số. Và nên nhớ rằng, Real là đội bóng phản công hàng đầu châu Âu.

Không chỉ gặp bất lợi về mặt tỉ số, PSG còn thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar. Chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Marseille buộc anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần và phải làm khán giả bất đắc dĩ trên sân Công viên các Hoàng tử đêm nay. Ngoài Neymar, hiện Kylian Mbappe cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 'Thiên thần' Di Maria sẽ là người thay thế vị trí Neymar để lại.

Trong bối cảnh trên, người cũ Real, Angel Di Maria chính là niềm hy vọng của PSG lúc này. Tiền vệ Argentina đã chơi thay Neymar 2 trận gần đây và điều đáng mừng, anh có 3 bàn thắng. Hơn ai hết, Di Maria rất am hiểu các đồng đội cũ tại Real, một tiền đề không nhỏ để anh có thể tỏa sáng.

Ở Di Maria giờ chỉ có cơn thịnh nộ với Real Madrid

Dani Alves chỉ ra nguyên nhân PSG thất bại cay đắng trên Bernabeu

Về phía Nhà đương kim vô địch Real Madrid, họ hoàn toàn thoải mái khi hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử. Khoảng cách 2 bàn lượt đi không quá lớn nhưng nó được 'bảo hiểm' bởi phong độ đỉnh cao của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong thời gian qua. Quả bóng vàng 2017 đang có dấu hiệu hồi sinh ở cuối mùa giải. Trong 5 trận gần nhất ra sân cho Real trên mọi đấu trường, Ronaldo đem về 10 bàn thắng. Hàng phòng ngự PSG chưa bao giờ được đánh giá cao và thật khó để họ cản đà thăng hoa của Ronaldo.

Với Real, với CR7, mình Di Maria dường như là không đủ để PSG 'bay' vào tứ kết.

Thống kê thú vị

PSG chỉ thắng 1/8 trận gần nhất gặp các đội bóng Tây Ban Nha.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong cả 6 trận vòng bảng Champions League.

Liên tiếp 7 mùa giải gần đây Real Madrid đều ít nhất lọt vào đến bán kết Champions League.

Real Madrid bất bại liên tiếp 10 trận gặp các đội bóng Pháp với thành tích thắng 7, hòa 3.

PSG bất bại liên tiếp 12 trận sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

PSG thắng liên tiếp 19 trận sân nhà gần đây ở tất cả các đấu trường.

Thông tin lực lượng

PSG: vắng Neymar vì chấn thương; Khả năng ra sân của Marquinhos, Neymar, Dani Alves còn bỏ ngỏ.

Real Madrid: Khả năng ra sân của Toni Kroos, Marcelo và Luka Modric còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: PSG 2-2 Real Madrid

Theo THÀNH ĐẠT ( Bongda.com.vn)