QBTravel - Hành trình khám phá Quảng Bình với dịch vụ thuê xe chất lượng

07/06/2023 - 15:26

Quảng Bình là một tỉnh đã phát triển mạnh về du lịch. Vì vậy, nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng tăng. Công ty TNHH Du lịch Sovaba - QBTravel đơn vị tiên phong cho thuê xe du lịch uy tín, là đối tác đáng tin cậy tại Quảng Bình.

Chúng tôi luôn nỗ lực ngày một phát triển dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Hướng đến mục tiêu đem lại cho khách hàng những chuyến du lịch, hành trình khám phá các địa danh Quảng Bình diễn ra thuận lợi.

Dịch vụ thuê xe du lịch tại đơn vị QBTravel uy tín

Điều gì làm nên sự đặc biệt của QBTravel?

QBTravel là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Quảng Bình, đầy đủ các dòng xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ chất lượng cao, độ uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Qua hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, đến nay, QBTravel đã có sự khác biệt khá lớn đối với các đối thủ trong ngành xe dịch vụ du lịch ở Quảng Bình. Từ đó, tạo điểm nhấn riêng cho đơn vị, giữ chân khách hàng cũ bền lâu và tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.

Dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tuyệt vời

Tất cả các quá trình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn xe du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng, đăng ký thuê xe hay đặt tour đều diễn ra nhanh chóng. Với một tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Tất cả đội ngũ nhân viên của đơn vị QBTravel đều qua quá trình được đào tạo một cách chuyên sâu. Từ đó có kiến thức am hiểu rộng rãi cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng. Thái độ làm việc rất thân thiện và cởi mở tạo cho quý khách một cảm giác thoải mái.

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo

Lựa chọn tour phong phú và đa dạng

QBTravel đem đến cho khách hàng các tour du lịch phong phú và đa dạng nhiều loại. Cụ thể như: tour quảng bình 1 ngày, tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, tour quảng bình 2 ngày 1 đêm, tour Phong Nha Quảng Bình, tour Vũng Chùa Đảo Yến… Hành trình khám phá đến mỗi địa điểm du lịch lại có một vẻ đẹp tạo dấu ấn riêng. Cùng với đó là những món ăn độc đáo mang đậm hương vị thơm ngon. Từ đó, giúp du khách có những trải nghiệm thật thú vị tại mảnh đất Quảng Bình.

Tại sao nên chọn QBTravel?

Dưới đây là 3 lý do khiến bạn nên chọn sử dụng dịch vụ của đơn vị QBTravel. Từ đó, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Uy tín và kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch Quảng Bình. QBTravel đã xây dựng một niềm tin vững chắc từ khách hàng. Đảm bảo phía người sử dụng có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Từ đây, khách hàng đặt niềm tin và lòng tin của mình vào đơn vị. Vậy nên, uy tín đã tạo thương hiệu riêng không bị trộn lẫn với bất cứ đơn vị nào.

QBTravel - đơn vị cho thuê xe du lịch làm việc đầy trách nhiệm

Chất lượng và an toàn

Chất lượng xe mà khách hàng sử dụng luôn đảm bảo độ an toàn cao. Thường xuyên được bảo dưỡng và sửa chữa. Vì vậy, khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe của QBTravel luôn yên tâm tin tưởng. Đối với các tour du lịch được đơn vị tổ chức đều được giám sát suôn suốt một hành trình. Giúp quý khách hàng có nhiều kỉ niệm sâu sắc đáng nhớ.

Tận hưởng với QBTravel

QBTravel luôn đồng hành với quý khách hàng trên mọi hành trình tour du lịch Quảng Bình. Cùng bạn khám phá điều kỳ bí tại các hang động lớn nhỏ ở Quảng Bình. Vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển hay đến những khu du lịch tâm linh. Thoải mái hòa mình vào vẻ đẹp từ mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây. Tận hưởng những khoảnh khắc diệu kỳ thật tuyệt vời giữa cảnh trời đất bao la, non nước hữu tình. 

Tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng QBTravel

Trên đây là tất cả những thông tin về dịch vụ thuê xe du lịch tại QBTravel. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ đến đơn vị nếu cần sự tư vấn. QBTravel chúc toàn thể du khách có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại địa điểm du lịch!

Bài, ảnh: P.V