Quả bí ngô nặng hơn 1 tấn mừng Halloween

22/10/2020 - 08:54

Quả bí ngô nặng hơn 1 tấn đã chiến thắng trong cuộc thi bí ngô trong thời gian chuẩn bị đến lễ hội Halloween.

Một người đàn ông ở bang Minnesota, Mỹ và quả bí ngô khổng lồ của mình đã mang về giải thưởng cao nhất trong một cuộc thi bí ngô siêu khủng thường niên trước mỗi dịp lễ Halloween.

Một quả bí ngô nặng tới hơn 1.100 kg vừa giành giải vô địch cuộc thi bí ngô khủng lần thứ 47 tại Half Moon Bay, California, Mỹ.

Quả bí ngô nặng hơn 1 tấn mừng Halloween

Quả bí ngô nặng hơn 1 tấn mừng Halloween

Quả bí ngô nặng hơn 1 tấn mừng Halloween  

Những nông dân từ khắp nơi đổ về thành phố ven biển để tham dự sự kiện, với giải thưởng 7 USD (tương đương 162.000 đồng) cho mỗi pound (khoảng 0,45 kg) bí ngô thắng cuộc, bên cạnh 30.000 USD nếu quả bí lập kỷ lục thế giới về cân nặng.

Travis Gienger, người đã có kinh nghiệm trồng bí ngô trong 27 năm, đã tập trung làm việc suốt mùa vừa qua để tạo ra quả bí ngô lớn nhất tham dự cuộc thi hàng năm.

Sự chăm chỉ của anh ấy đã được đền đáp xứng đáng, khi Gienger giành chiến thắng cuối cùng,  mang về nhà số tiền thưởng là 16.450 USD, khoảng hơn 381 triệu đồng.

Gienger đặt biệt danh cho quả bí ngô là 'Tiger King' (tạm dịch: Vua hổ), lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu về Vua hổ của Netflix, một trong những bộ phim ăn khách nhất năm nay.

Gienger cho biết: "Chúng tôi đặt biệt danh cho nó là Tiger King vì năm 2020. Hơn nữa, quả bí ngô màu cam có những sọc trắng cùng điểm một số đốm trắng".

Cuộc thi năm nay trao giải thưởng đặc biệt trị giá 30.000 USD cho bất kỳ ai sở hữu quả bí ngô phá kỷ lục thế giới nặng 1.3 tấn thiết lập trong một cuộc thi ở Đức vào năm 2016. Tuy nhiên, quan chức cuộc thi cho biết năm nay không ai phá vỡ kỷ lục này. Quả bí ngô chiến thắng của Gienger cũng chỉ nặng 1,1 tấn.

Gienger chia sẻ rằng khoảnh khắc chiến thắng khiến anh rất vui nhưng chưa quyết định có tiếp tục tham gia vào năm sau hay không. Lễ hội cũng có nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Theo Infonet