Quỳ trước khi đi ngủ, mông căng tròn, eo phẳng lì!

04/01/2018 - 10:45

Mỡ vùng bụng là nơi có thể giảm nhanh chóng nếu bạn áp dụng đúng phương pháp và kiên trì với động tác này.

 

Sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo săn chắc không mỡ thừa cùng vòng 3 nảy nở quyến rũ là niềm ao ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên đâu phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó, chính vì thế chúng ta cần cải thiện, cố gắng để bản thân hoàn thiện hơn.

Đối với những người có điều kiện về thời gian, tiền bạc thì đến trung tâm thẩm mỹ còn nếu không thì hãy áp dụng ngay bài tập sau đây. Chỉ với vài phút mỗi ngày, bạn sẽ loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, duy trì vóc dáng cân đối hoàn hảo.

Chỉ cần quỳ 1 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ sớm có được vòng eo thon gọn hoàn hảo. Giáo sư Michiya Tanimoto tại Đại học Kinki cho biết rằng, quỳ là một tư thế giúp khung xương chậu, cột sống thẳng, tạo tư thế đẹp cho con người. Quỳ cũng là tư thế giúp tập luyện cơ bụng, tăng cường tiêu hóa từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ bụng.

Cực kì đơn giản chúng ta chỉ cần quỳ trên giường để thực hiện động tác này:

Bước 1: Quỳ gối, chụm các ngón chân vào nhau, gót chân mở.

Bước 2: Ngồi hẳn xuống để mông chạm lòng bàn chân.

Bước 3: Đặt mắt cá chân sát mặt đất để xương chậu mở rộng.

Bước 4: Nhổm dậy, mở rộng 2 đầu gối, 2 bàn tay nắm hờ đặt trên đùi.

Bước 5: Trở về tư thế ban đầu, chú ý thẳng lưng.

Hãy tập động tác quỳ gối vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bài tập giảm mỡ bụng, cải thiện vòng 3 này rất đơn giản mà không cần bất cứ một công cụ hỗ trợ nào nên bạn có thể tập mỗi khi có thời gian rảnh.

Lưu ý: Đối với một số người bị suy thoái khớp đầu gối hoặc loãng xương thì không nên thực hiện động tác này. Ngoài ra, những người mới bắt đầu thực hiện nên chưa quen thì có thể đau nhức vậy hãy đặt một chiếc khăn để quỳ như vậy sẽ làm giảm sự đau nhức của mắt cá chân.

Theo ND (Đất Việt)

 

Liên kết hữu ích