Ra mắt Quỹ Khuyến học – Khuyến tài 2 phường Mỹ Thới và Mỹ Quý

10/08/2023 - 19:13

 - Ngày 10/8, UBND 2 phường Mỹ Thới và Mỹ Quý (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang về việc thành lập và công nhận đủ điều kiện hoạt động Quỹ Khuyến học - Khuyến tài.

 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo và Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều trao quyết định đủ điều kiện hoạt động và công nhận Quỹ Khuyến học - Khuyến tài cho 2 phường Mỹ Thới và Mỹ Quý

Đến nay, Quỹ Khuyến học - Khuyến tài phường Mỹ Thới đã vận động được gần 725 triệu đồng, còn Quỹ Khuyến học – Khuyến tài phường Mỹ Quý vận động được 500 triệu đồng. Nguồn Quỹ Khuyến học – Khuyến tài của các địa phương nhằm mục đích hỗ trợ, khuyến khích phát triển giáo dục và đào tạo, giúp đỡ kịp thời học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện, cơ hội tiếp bước đến trường, thực hiện hoài bão, vươn lên thoát nghèo, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng và phát triển địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo và Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều trao Giấy khen và logo cho tập thể và cá nhân

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường Mỹ Thới

Tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ Khuyến học – Khuyến tài phường Mỹ Thới

Tại buổi lễ, Quỹ Từ thiện Công ty TNHH May XNK Đức Thành đã trao tặng 32 Học bổng "Tiếp bước đến trường" cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng); ông Trần Đông Xuân, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng trao tặng mỗi em 500.000 đồng. Cùng với đó, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên phối hợp Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây dựng Bách Khoa trao tặng 10 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Quý.

Dịp này, có 4 tập thể và cá nhân được UBND TP. Long Xuyên tặng Giấy khen vì có nhiều đóng góp Quỹ Khuyến học- Khuyến tài.

 

 

NGUYỄN HƯNG