Real Madrid cắt lỗ bán Hazard với giá rẻ không ngờ

08/05/2021 - 19:07

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo, quyết định tiễn Eden Hazard vào hè này, với giá giảm 50%, chỉ 50 triệu euro.

Real Madrid bỏ ra 100 triệu euro trả Chelsea để có được tiền vệ Bỉ vào hè 2019. Bên cạnh đó là khoản tiền lương 26 triệu euro/năm. Tính trong 2 mùa qua thì con số ấy là 52 triệu euro.

Hazard phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Real Madrid sau hình ảnh cười đùa với cầu thủ Chelsea khi họ vừa đá Real Madrid khỏi tấm vé chung kết Cúp C1

Tổng cộng, Real Madrid chi 152 triệu euro cho 1 cầu thủ chỉ ghi được 3 bàn thắng, nhưng có đến 11 lần dính chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Nguồn ABC, Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid quyết định cắt lỗ bán Eden Hazard vào hè này, với giá chỉ 50 triệu euro.

Nguồn tin cho hay, ‘trò hề’ của Hazard ở Stamford Bridge, cười đùa với các cầu thủ Chelsea như chẳng hề có chuyện Real Madrid là kẻ thua cuộc, bị đối thủ đá khỏi chung kết Champions League.

Đây được xem như giọt nước tràn ly, một hành động mà không được phép xảy ra khi là cầu thủ Real Madrid. Người hâm mộ Kền kền thì chán ngán cựu tiền vệ Chelsea từ lâu và muốn CLB bán anh càng nhanh càng tốt.

Hazard là một thất bại chuyển nhượng của Zidane

Hazard ngoài chấn thương, còn được cho không duy trì được sinh hoạt, kỷ luật của một cầu thủ hàng đầu khi thường xuyên để cảnh ‘thừa cân’, càng thêm gây thất vọng trên sân.

Chelsea được cho vẫn yêu thích Hazard, người đã gia nhập một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB, trước khi chạy sang Real Madrid. Với 50 triệu euro, The Blues không ngại đáp ứng điều đó.

Nhưng câu hỏi đặt ra, Hazard có đủ dũng cảm trở lại Stamford Bride, khi đúng nghĩa một kẻ thất bại quay về.

Hợp đồng của Hazard với Real Madrid có thời hạn đến hè 2024.

Theo L.H (Vietnamnet)