Redmi Note 7 Pro có gì hấp dẫn người dùng ngoài giá bán rẻ?

26/06/2019 - 12:23

Redmi Note 7 Pro, một trong những smartphone có mức giá tầm trung khoảng hơn 5 triệu. Với mức giá này, sản phẩm được đa số người dùng công nghệ lựa chọn. Vậy ngoài giá bán rẻ, thì model này còn có gì hấp dẫn?

Theo ghi nhận của Di Động Việt, Redmi Note 7 Pro là sản phẩm thu hút đông đảo lượng khách hàng. Máy không những có giá bán vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế người dùng, mà thiết kế và hiệu năng cũng không làm người dùng thất vọng.

Redmi Note 7 Pro có giá bán rẻ tại Di Động Việt

Giá bán

Hiện tại, giá Redmi Note 7 và Note 7 Pro đều khá ổn định trên kệ Di Động Việt. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi, như: mua hàng trả góp 0% lãi suất và nhiều chương trình khác. Theo đó, Xiaomi Note 7 Pro được bán ra với mức giá 5.879.000 đồng, trả góp lãi suất 0%.

Ngoài giá bán rẻ, thì lý do Xiaomi Redmi Note 7 thu hút người dùng sẽ được liệt kê bên dưới:

Thiết kế mang đến sự khác biệt

Redmi là một hãng điện thoại được tách ra từ hãng Xiaomi, nhằm làm nổi bật và cũng tạo sự phát triển vượt trội. Redmi Note 7 được thay đổi hoàn toàn về thiết kế so các dòng Redmi trước đó. Máy sở hữu thiết kế khung nhôm bóng bẩy.

Màn hình giọt nước sang trọng, ấn tượng. Redmi Note 7 là một trong những smartphone đầu tiên được thiết kế với màn hình giọt nước, mở rộng khả năng hiển thị và đi kèm là màn hình kích thước 6.3inch, Full HD+. 

Hiệu năng với chip Snapdragon 675 mạnh mẽ

Model không chỉ đẹp với thiết kế hiện đại, mà còn được trang bị một bộ vi xử lý snapdragon 675, 8 nhân mới nhất.

Đi kèm bộ vi xử lý là RAM tối đa 6GB, cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Cuối cùng là viên pin máy  cao cấp 4000mah. Giúp điện thoại có thể hoạt động kéo dài tới 2 ngày.

Camera máy cao cấp với cảm biến 48MP

Camera cảm biến đến 48MP

Điện thoại Redmi Note 7 Pro còn nổi bật bởi hệ thống camera kép mạnh mẽ ở mặt sau. Cảm biến của máy gồm 48MP, khẩu độ f/1.79, kết hợp với đó là cảm biến độ sâu 5MP, có cả đèn LED.

Với cảm biến này, máy có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đồng thời, máy còn được trang bị những tính năng cao cấp như quay video 4k, phát hiện khung cảnh Al và chụp ảnh chân dung Al.

Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt

Nhìn chung, đây là model có khá nhiều điểm hấp dẫn người dùng, giá bán cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi, như: “Thu cũ đổi mới”, trả góp 0%, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

P.V