Review Công ty Du lịch Phú Quốc uy tín Top #1 | Du Lịch Vui

12/04/2023 - 19:19

Phú Quốc là một trong số địa điểm du lịch trong mơ mà du khách đến Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, việc lựa chọn công ty du lịch ở Phú Quốc uy tín cũng là điều khiến nhiều du khách băn khoăn. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về Công ty Du lịch Phú Quốc tại Du lịch vui nhé!

>>> Gợi ý: Giá vé Vinpearl Phú Quốc siêu ưu đãi 2023 [chỉ từ 100k]

1. Tại sao bạn nên chọn Công ty Du lịch Phú Quốc uy tín?

Phú Quốc là một trong số nhiều địa điểm du lịch phát triển hàng đầu hiện nay. Lượng khách lựa chọn Công ty Du lịch Phú Quốc để thuận tiện cho chuyến đi của mình cũng vì vậy mà gia tăng đáng kể.

Vì vậy, giữa sự phát triển ồ ạt đó, việc tìm một công ty  du lịch ở Phú Quốc uy tín là điều cần thiết. Việc lựa chọn công ty uy tín giúp quý khách sẽ tránh được những rủi ro không đáng có trong chuyến đi của mình, đồng thời đảm bảo được du khách sẽ có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại Phú Quốc.

Du khách chụp ảnh check-in tham quan Phú Quốc

2. Đôi nét về Công ty Du lịch Phú Quốc -Du Lịch Vui

Trong hơn 12 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Du Lịch Vui đã đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị và hấp dẫn. Nhờ vào kinh nghiệm du lịch Phú Quốc trong lĩnh vực du lịch - khách sạn đa dạng, Du Lịch Vui là một trong số công ty du lịch lữ hành ở Phú Quốc tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm du lịch tiện ích cho khách hàng nội địa. 

Du Lịch Vui - Công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp

Với sự tăng trưởng liên tục qua nhiều năm, Du Lịch Vui đã cung cấp dịch vụ du lịch và bán vé tham quan cho hơn 1.000 khách hàng trong và ngoài nước đến với “đảo Ngọc” Phú Quốc xinh đẹp. 

3. Lý do bạn nên chọn đơn vị lữ hành Du Lịch Vui?

Cùng với kinh nghiệm phục vụ du lịch chuyên nghiệp và tinh thần mến khách, Công ty Du lịch Phú Quốc - Du Lịch Vui sẽ giúp quý khách có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn. Đặt mình vào khách hàng, Du Lịch Vui luôn nghiên cứu phát triển sản phẩm và gợi ý những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Đối với khách hàng tham gia tour của Du Lịch Vui, chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng chương trình du lịch, mà còn chú tâm đến quy trình phục vụ khách hàng từ khâu chuẩn bị, tư vấn đến trải nghiệm dịch vụ và các chính sách sau tour một cách trọn vẹn nhất. 

Đối với khách hàng có nhu cầu mua vé tham quan các khu du lịch, chúng tôi đảm bảo luôn đem đến mức giá phù hợp và phải chăng. Ngoài ra, chính sách giá vé cũng luôn giữ nguyên, không có trường hợp đội vé các dịp lễ.

4. Những loại dịch vụ mà Du Lịch Vui cung cấp

Công ty Du lịch Phú Quốc- Du Lịch Vui cung cấp các sản phẩm dịch vụ trọn gói đầy đủ cho chuyến du lịch của bạn:

- Đại lý vé VinWonders Phú Quốc.

- Cung cấp tour du lịch Phú Quốc đa dạng thời gian và địa điểm.

- Khách sạn cao cấp.

- Vé máy bay.

- Dịch vụ xe đưa đón tận nơi và xe di chuyển trong suốt chuyến đi. 

 Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng mọi dịch vụ mà quý khách cần thiết cho chuyến du lịch của mình. Với combo du lịch trên, khách hàng sẽ không cần lo lắng đặt từng dịch vụ riêng lẻ lại còn hưởng được mức giá vô cùng tốt tại Du Lịch Vui.

5. Phương thức thanh toán tại Du Lịch Vui

Các hình thức thanh toán tại Du Lịch Vui bao gồm:

Thanh toán tiền mặt: Quý khách có thể trực tiếp thanh tóa tại trụ sở chính của Du Lịch Vui.

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

- Tên tài khoản ngân hàng:

- Số tài khoản:

- Ngân hàng:

Trong quá trình chuyển khoản, quý khách vui lòng lưu ý: 

Điền đầy đủ họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, email và tên chuyến du lịch, ngày khởi hành cụ thể.

Quý khách có thể liên hệ HOTLINE: 0914357868 để được tư vấn và hỗ trợ.

6. Cam kết của Du Lịch Vui dành cho khách hàng

Khi khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ mua tour/mua vé của Công ty Du lịch Phú Quốc- Du Lịch Vui, chúng tôi cam kết rằng:

- Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng lộ trình thông báo với khách.

- Giá tour, giá vé sẽ không thay đổi sau khi khách hàng đã đặt vé.

- Hoàn tiền 100% nếu có trường hợp gian lận tour, nhầm vé của khách.

- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.

Đội ngũ trẻ trung và năng động của Du Lịch Vui 

7. Khách hàng review gì về Du Lịch Vui?

Đa số các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Du Lịch Vui đều cảm thấy hài lòng, cụ thể nhiều du khách đã có những đánh giá tích cực trên trang website:

- Du khách Minh Trang chia sẻ: Nhờ Du Lịch Vui mà mình đã có trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Mọi thứ đều chuyên nghiệp!

- Du khách An Trần - đến từ TP. HCM cho biết: Được một người bạn giới thiệu Công ty Du lịch Phú Quốc -Du Lịch Vui, nên mình cực kỳ an tâm. Các bạn hướng dẫn viên tận tâm, chuyến du lịch của mình thật sự rất thú vị! Cảm ơn Du Lịch Vui rất nhiều!

8. Tổng hợp các kênh thông tin liên hệ đặt vé tại Công ty Du lịch Phú Quốc - Du Lịch Vui

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty du lịch tại Phú Quốc - Du Lịch Vui có thể tham khảo đặt vé qua thông tin dưới đây:

- Trụ sở chính: 71 Ngô Thì Hương, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0914357868

- Website: dulichvuivn.com

- Email: dulichvui.travelagency@gmail.com

Hy vọng, qua bài dưới đây sẽ giúp quý khách tìm hiểu chi tiết hơn về review Công ty Du lịch Phú Quốc uy tín. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau của Du Lịch Vui nhé!

Bài, ảnh: P.V