Săn đất nền trên dưới 1 tỷ đồng, giới đầu tư tìm về “vùng trũng” thị trường An Giang

30/04/2021 - 08:00

Cộng hưởng với làn sóng đầu tư dịch chuyển về vùng ven, An Giang được đánh giá là một trong những thị trường nhiều tiềm năng phát triển các phân khúc đất nền giá rẻ. Theo đó, mô hình bất động sản (BĐS) ven sông, kết hợp cùng các tiện ích thương mại dịch vụ hiện đang nằm trong danh sách những sản phẩm đầu tư được quan tâm nhất hiện nay.

An Giang – nước chảy về “vùng trũng" mới

Thị trường đất nền vùng ven đô tại An Giang tiếp tục chiếm giữ vị thế chủ lực khi nguồn cung BĐS tại các thành phố lớn đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Đặc biệt, phân khúc đất nền có giá trên dưới 1 tỷ  đồng là dòng sản phẩm chủ đạo được các nhà đầu tư quan tâm nhất.

Đất nền giá rẻ tại An Giang đang là phân khúc được giới đầu tư ưu tiên

An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL, với hệ thống giao thông thuận lợi cả đường thủy lẫn đường bộ và điều kiện tự nhiên phù hợp phát triển kinh tế nông nghiệp, du lịch cùng thương mại, dịch vụ.

Quý I - 2021, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) của tỉnh ước tăng 5,10%, cao hơn so cùng kỳ  và lần đầu trong nhiều năm tỉnh có mức tăng cao hơn mức bình quân của cả nước. Trong đó, khu vực công nghiệp, xây dựng, khu vực thương mại, dịch vụ đều tăng cao hơn mức tăng của cùng kỳ năm trước.

Trong bức tranh hạ tầng chung của tỉnh, An Giang nổi bật với hàng loạt công trình giao thông được đầu tư xây dựng, như: cầu Vàm Cống, tuyến tránh TP. Long Xuyên, cầu Mỹ Thuận 2, tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau và trục cao tốc vắt ngang đầu tiên kết nối An Giang - TP. Cần Thơ - Sóc Trăng... Hạ tầng giao thông được khơi thông đã tạo đà để thị trường bất động sản khu vực phát triển, trở thành “vùng trũng đầu tư” nhiều tiềm năng.

Xuất phát từ tình hình kinh tế, mở rộng phát triển đô thị, tỉnh An Giang gần đây có sự gia tăng nhanh chóng về các dự án BĐS được quy hoạch bài bản và phân khúc đất nền giá rẻ vẫn được khách hàng đặc biệt quan tâm do tính thanh khoản cao trên mặt bằng giá tốt.

Nhà đầu tư hưởng lợi với BĐS trong tầm giá 1 tỷ đồng

Trong khi thị trường An Giang đang có xu hướng tăng nhiệt thì tại khu vực phía Nam của tỉnh, cụ thể là huyện Thoại Sơn đang có những chuyển biến mạnh mẽ về nguồn cung giá tốt và chất lượng BĐS khi xuất hiện những dự án hoàn thiện về mặt pháp lý, tiến độ hạ tầng nhanh chóng và hệ thống tiện ích ấn tượng. Điển hình là dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong (Aqua Melody), do Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương (BPS) làm chủ đầu tư được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đón nhận.

Ngay khi vừa ra mắt, Aqua Melody đã tạo nên tiếng vang lớn khi sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn) nằm liền kề chợ Núi Sập và dòng kênh 600 với tầm nhìn đẹp hướng ra núi non hùng vĩ. Đặc biệt, từ vị trí của dự án có thể thuận tiện kết nối với các tiện ích trung tâm, đáp ứng nhu cầu về thương mại, dịch vụ, hành chính, giáo dục và tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng, như: thiền  viện Trúc Lâm, đền thờ Thoại Ngọc Hầu, Khu di tích Óc Eo…

Aqua Melody được đánh giá là “hàng hiếm” trên thị trường khi hội tụ đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thực của người dân

Với cảnh quan thơ mộng từ dòng kênh rộng lớn và công viên vui chơi thiếu nhi đa sắc màu, cư dân tại Aqua Melody sẽ có được những chuỗi ngày hạnh phúc an yên, tận hưởng bầu không khí trong lành khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Song song đó, Aqua Melody còn mang lại tiềm năng lợi nhuận bền vững khi sở hữu khu bách hóa với quy mô 2.800 m2 và chợ nông sản nội khu rộng 2.200 m2, kết nối đến chợ Núi Sập bằng cầu treo do chính chủ đầu tư BPS triển khai xây dựng.

Điếm nhấn nổi bật của Aqua Melody là khả năng thu hút cư dân, đón nhận dòng chảy sôi động từ các hoạt động thương mại dịch vụ

Việc sở hữu Aqua Melody cho phép khách hàng vừa ở, vừa có mặt bằng kinh doanh và thụ hưởng lượng khách lớn đến từ cư dân của dự án và các khu vực lân cận. Ngoài đáp ứng nhu cầu an cư, Aqua Melody còn có khả năng phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, giúp giải tỏa “cơn khát” về một không gian đô thị hiện đại sầm uất cho cư dân tại Thoại Sơn.

Chỉ với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng, những chủ nhân tương lai của Aqua Melody đã đi tắt đón đầu làn sóng đầu tư mới tại thị trường BĐS An Giang, nắm trong tay cơ hội an cư tuyệt vời cùng tiềm năng lợi nhuận to lớn.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5,  phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Văn phòng giao dịch Thoại Sơn: 521 Nguyễn Huệ,  ấp Nam Sơn, TT. Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/

Video giới thiệu dự án: https://youtu.be/cu8cR9R5_jc

Bài, ảnh: P.V

 

 

Liên kết hữu ích