Sắp diễn ra Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi” tại Siêu thị Tứ Sơn

15/07/2022 - 07:30

 - “Hưởng ứng chương trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, UBND tỉnh An Giang và Sở Công Thương, từ 15 đến 21 giờ vào các ngày 19, 20, 21/7; 10 đến 21 giờ, vào các ngày 22, 23, 24/7, Siêu thị Tứ Sơn sẽ tổ chức Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - Vui hè cùng thiếu nhi” với 80 nhà sản xuất tham gia đồng hành hỗ trợ” - Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc) Tạ Minh Sơn cho biết.

Để hoạt động tổ chức hiệu quả, đến nay, Siêu thị Tứ Sơn đã kết nối với hơn 80 nhà sản xuất tham gia đồng hành hỗ trợ. Theo đó, đến với Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - Vui hè cùng thiếu nhi”, khách hàng mua hàng hóa là những dòng hàng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày với giá thành cam kết rẻ hơn từ 5-7% so với thị trường khi khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán số trực tuyến, như: Thẻ chip, mã QR, ứng dụng Mobile Banking... và được nhận quà tặng từ nhà sản xuất.

Có trên 15 nhà sản xuất với thương hiệu mạnh tổ chức Sampling (phát mẫu dùng thử) giới thiệu sản phẩm, bán hàng và tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại quầy.

Nhiều hoạt động vui hè cùng thiếu nhi, với nhiều phần quà hấp dẫn và các trò chơi hoạt náo vui nhộn

Ông Tạ Minh Sơn cho biết: “Liên tục trong 6 ngày sẽ có các chương trình hoạt náo diễn ra dành cho khách hàng tham gia, như: Nhảy sạp có quà, đua cà kheo có thưởng… Cùng các chương trình trò chơi dành cho thiếu nhi, như: Vòng quay may mắn “Vui hè cùng thiếu nhi”, thả bóng nhận quà… và khu chụp ảnh lưu niệm với hình ảnh vui nhộn, cùng nhiều phần quà hấp dẫn, các trò chơi hoạt náo vui nhộn, nhằm mang lại niềm vui cho khách hàng và các em trong những ngày hè”.

Lễ khai mạc Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi” sẽ diễn ra lúc 18 giờ, ngày 19/7. Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) Châu Đốc tham gia đồng hành trực tiếp tiếp cận khách hàng với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng các hình thức thanh toán số tại ngày hội.

Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi” diễn ra từ ngày 19/7 đến 24/7 tại Siêu thị Tứ Sơn

Với khẩu hiệu “Siêu thị Tứ Sơn luôn đồng hành cùng khách hàng không dùng tiền mặt khi thanh toán”, mục tiêu Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - Vui hè cùng thiếu nhi” nhằm chung tay cùng UBND tỉnh thực hiện An Giang điện tử, Chính phủ số. Đây là tâm huyết của doanh nghiệp cùng chính quyền địa phương, ngành chức năng góp phần thay đổi thói quen mua sắm dùng tiền mặt bằng các hình thức thanh toán số, như: Thẻ chip, mã QR, Mobile Banking…

Ngày hội còn góp phần chia sẻ gánh nặng chi phí với người tiêu dùng trong thời điểm tăng giá hiện nay. Đặc biệt, góp sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi trong những ngày hè và giúp người tiêu dùng tập dần thói quen không tiền mặt, nhằm trải nghiệm sự tiện lợi khi thanh toán qua thẻ.

HẠNH CHÂU