Siêu thị Tứ Sơn kết nối giao thương tìm sản phẩm đặc sản phục vụ du lịch

22/06/2022 - 11:25

 - Từ ngày 16 đến 24/6, siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức chuỗi kết nối giao thương với các tỉnh: Kiên Giang, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, để lựa chọn các sản phẩm đưa vào siêu thị và Trung tâm “Đặc sản vùng miền Việt Nam và OCOP" phục vụ du lịch tại TP. Châu Đốc.

Cụ thể, siêu thị Tứ Sơn đã làm việc với Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tổ chức kết nối giao thương và nghe doanh nghiệp các địa phương giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Qua đó, lựa chọn sản phẩm đặc trưng của các vùng, ký kết ghi nhớ để mở rộng hàng hóa giới thiệu tại Trung tâm “Đặc sản vùng miền Việt Nam và OCOP" phục vụ du lịch tại TP. Châu Đốc.

Hiện, siêu thị Tứ Sơn đã kết nối  với trên 30 Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp để đưa hàng hóa bán tại thị trường TP. Châu Đốc. Thời gian tới, Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ siêu thị Tứ Sơn kết nối hàng hóa với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Siêu thị Tứ Sơn ký kết ghi nhớ tiếp nhận sản phẩm của 7 cơ sở sản xuất của Ninh Thuận

HẠNH CHÂU