Sở Giao thông vận tải An Giang đối thoại doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải

14/09/2023 - 16:57

 - Chiều 14/9, Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Nguyễn Phú Tân chủ trì buổi đối thoại với doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải, nhằm xem xét, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Nguyễn Phú Tân kết luận buổi đối thoại

Tại hội nghị, đại diện Sở Giao thông vận tải An Giang đã phổ biến các quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ và đường sắt và Nghị định 123/2021/NĐ-CP sửa đổi các nghị định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực hàng hải, giao thông đường bộ, đường sắt; hàng không dân dụng. Đồng thời, triển khai các quy định liên quan về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ôtô.  Qua đó, lắng nghe và giải đáp thắc mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp, hợp tác xã những vấn đề liên quan trong hoạt động kinh doanh vận tải.

Các doanh nghiệp đã kiến nghị Sở Giao thông vận tải An Giang sớm triển khai kế hoạch hoạt động vận tải phục vụ lễ Tết và giá cước vận tải, để chủ động tăng cường số lượng xe dự phòng, phương tiện phục vụ và minh bạch giá; hỗ trợ việc tăng cường xe phục vụ những ngày khách đông trong tuần; quản lý thiết bị giám sát và camera hành trình, cũng như thành viên hợp tác xã vận tải chặt chẽ; xem xét việc cấp và thu hồi phù hiệu...

HẠNH CHÂU