Sôi nổi “Ngày hội tuổi thơ” năm 2021 ở Tịnh Biên

21/03/2021 - 19:06

 - Chiều 21-3, Xã đoàn Tân Lợi (Tịnh Biên, An Giang) phối hợp nhóm Thiện nguyện Xương rồng xanh (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” cho học sinh Trường Tiểu học “C” Tân Lợi.

Toàn cảnh Ngày hội tuổi thơ

Các trò chơi dân gian, trò chơi vận động được các học sinh Trường Tiểu học “C” Tân Lợi tham gia nhiệt tình, vui vẻ

Các thiện nguyện viên nhóm Xương rồng xanh cắt tóc cho các em học sinh

Các em học sinh thoải mái chọn cho mình bộ quần áo đẹp nhất tại gian hàng quần áo “0 đồng”.

Bí thư huyện đoàn Tịnh Biên Đỗ Minh Sang trao xe đạp cho các học sinh vượt khó học giỏi.

Những chiếc xe đạp, học bổng sẽ là động lực, tiếp sức cho các em đến trường, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công trong học tập trở thành người có đức, có tài

Tại ngày hội, các em được tham gia trò chơi dân gian, trò chơi vận động liên hoàn, cắt tóc, mua quần áo tại gian hàng “0 đồng”. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức ngày hội còn trao 10 chiếc xe đạp, 25 học bổng và 280 phần quà của các nhà hảo tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Bí thư Huyện đoàn Tịnh Biên Đỗ Minh Sang cám ơn cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, nhóm thiện nguyện Xương rồng xanh, các nhà hảo tâm đã mang đến một ngày hội thật vui tươi, bổ ích cho các học sinh. Đây sẽ là động lực, tiếp sức cho các em đến trường, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công trong học tập.

Các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021), thực hiện kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2021.

G.K – PHẠM HẬU